:::     :::

สื่อเลี่ยนประโคม!แรมซีย์โอเคยูเว่แล้ว

วันพฤหัสบดีที่ 03 มกราคม 2562
1,050
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นสพ.กีฬาคุณภาพสองฉบับของ อิตาลี พาดหัวหน้าหนึ่งฉบับวันพฤหัสบดีที่ 3 ม.ค. 2019 ว่า อารอน แรมซี่ย์ กองกลาง อาร์เซน่อล ตกลงรับดีลย้ายไปเล่นให้ ยูเวนตุส แน่นอน

ทั้ง ตุ๊ตโต้ สปอร์ต สื่อฯโปรตูรินและ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สำนักข่าวกรุงโรม รายงานตรงกันว่ามิดฟิลด์ชาวเวลส์พร้อมหาความท้าทายอาชีพมาเล่นยังตูรินภายในเดือนมกราคมนี้ 

สัญญาของแข้งวัย 28 กะรัตจะหมดวันที่ 30 มิ.ย.2019 ดังนั้นมีสิทธิ์เจรจาล่วงหน้ากับสโมสรต่างแดน เพื่อเตรียมย้ายซบตักเมื่อจบซีซั่น  แต่ทั้งนี้ 'ม้าลาย' ยินดีจ่ายค่าตัว 5 ล้าน ยูโร เพื่อดึงมาใช้ทันทีเพราะจะส่งขึ้นทะเบียนเตะ ยูฟ่า ชปล.รอบน็อคเอาต์ 


นสพ. 2 ค่ายรายงานตรงกันพร้อมประกอบรยละเอียด

สำหรับค่าเหนื่อย แรมซี่ย์ อยู่ที่ 6.5 ล้าน ยูโร/ปี (5.88 ล้าน ปอนด์, 122,500 ปอนด์/สัปดาห์) โดยมีโบนัสให้อีก 5 แสน ยูโร ( 4.5 แสน ปอนด์) หากลงเตะถึง 50% จำนวนเกมตลอดซีซั่น โดยจะเพิ่มให้อีก 5 แสน ยูโร หากลงเตะถึง 75% จำนวนเกมตลอดซีซั่น 

อนึ่งค่าเฉลี่ยลงสนาม แรมซี่ย์ ฟาดเกือก 30 นัดขึ้นไปทุกฤดูกาล แต่ไม่เคยมากกว่า 40 นัด จุดนี้เองที่ทำให้ 'ยูเว่' มั่นใจว่าไม่เสียเงินจ่ายออปชั่นตรงนี้เพราะแดนกลางแน่นมากไม่ว่า มิราเล็ม เปียนิช, ซามี่ เคดิร่า, แบลส มาตุยดี้ หรือ เอ็มเร่ ชาน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด