:::     :::

ฮอปกิ้นส์อุทิศค่าจ้างให้บ้านเหยื่อกระสุน

วันศุกร์ที่ 04 มกราคม 2562
925
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดออันเดร ฮอปกิ้นส์ ปีกนอก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ประกาศบริจาคเช็กค่าจ้างจากเกม เอเอฟซี ไวลด์-การ์ด ที่จะพบ อินเดียนาโพลิส โคลต์ส เสาร์นี้ ( 5 ม.ค.) ให้กับครอบครัวเด็กสาววัยเพียง 7 ขวบ ซึ่งถูกยิงเสียชีวิตในท้องที่เมืองฮิวสตัน

เด็กเคราะห์ร้ายชื่อว่า จัซมิน บาร์นส์ นั่งในรถยนต์ไปพร้อมคุณแม่ ลาปอร์ช่า วอชิงตัน และพี่สาว-น้องสาว อีกสามคน ช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ผานมา กระทั่งมีรถกระบะคันสีแดงขับมาประกบแล้วสาดกระสุนใส่ทั้งที่ไม่มีสาเหตุยั่วยุใดมาก่อน 

ทั้งนี้นอกจากน้อง จัซมิน ที่เสียชีวิต คุณแม่ วอชิงตัน โดนยิงที่แขน, ลูกสาวคนหนึ่งมีแผลจากสะเก็ดกระจกบาด ส่วนอีกสองรายไม่ได้รับบาดเจ็บ 

"เมื่อผมเห็นภาพใบหน้า จัซมิน บาร์นส์ มันเหมือนเห็นหน้าลูกสาวตัวเอง" ทวีตผ่านแอคเคาน์ @DeAndreHopkins แสดงความเสียใจเพราะมีธิดาอายุไล่เลี่ยกันที่ 5 ขวบ 

ปีกนอกเบอร์#1 เท็กแซนส์ พูดถึงการอุทิศเกมเช็กให้เหยื่อกระสุน

"ผมขอมอบเช็กค่าจ้างจากเกมเพลย์ออฟสัปดาห์นี้เพื่อช่วยเหลือครอบครัวของเธอเป็นค่าทำศพ พร้อมทั้งเป็นกำลังใจให้ ฌอน คิง (นักเรียกร้องสิทธิ์คนดำ), ตำรวจ สน.แฮร์ริส เคาน์ตี้ และมิสเตอร์ ซิลเวสเตอร์ เทอร์เนอร์ (นายกเทศมนตรีเมืองฮิวสตัน) ลากตัวคนผิดมาลงโทษ"

"วันเสาร์ที่จะถึง ผมจะเล่นสุดความสามารถเพื่อเป็นเกียรติแก่ จัซมิน"  

อนึ่งผ่านไปกว่า 4 วันยังไม่สามารถล่าตัวคนร้ายมาได้ ทั้งนี้มีการประกาศรางวัลนำจับ 100,000 เหรียญ หสรัฐฯ สำหรับผู้ให้เบาะแสของฆาตกร  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด