:::     :::

อาซาร์ฮีโร่สิงห์บุกเชือดบอร์นมัธ1-0

วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2560
2,075
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี มาตามนัดหลังปล่อยให้ทีมกลุ่มนำเก็บชัยชนะถ้วนหน้า เอแด็น อาซาร์ กลายเป็นฮีโร่ยิงประตูชัยในครึ่งหลังช่วยให้ทีมบุกอัดบอร์นมัธ 1-0 รักษาอันดับ 4 ของตารางไว้ต่อไป

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2560

บอร์นมัธ 0 - เชลซี 1

สนาม : ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม

บอร์นมัธได้ เจอร์เมน เดโฟ กองหน้าจอมเก๋าหายเจ็บกล้ามเนื้อต้นขามายืนตัวจริงอีกครั้ง ส่วนเชลซียังไม่มี เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่เจ็บ แต่ตัวหลักอื่นที่ได้พักในเกมบอลถ้วยคืนตัวจริงทั้งหมด

  เริ่มเกมมาช่วงแรกยังไม่มีจังหวะมากนัก แต่นาที 24 เชลซี เกือบได้ประตูแบบมีโชคเมื่อ อัสเมียร์ เบโกวิช โกลเก่าเชลซีเองเตะพลาดติด อาซาร์ ก่อนที่อาซาร์จะไหล่ต่อให้ อัลบาโร่ โมราต้า ซัดระยะ 12 หลาแต่หลุดกรอบไม่น่าเชื่อ

ทีมเยือนลุยต่อ และจากลูกเตะมุมสั้น อาซาร์ ป้ายบอลให้ ดาวิด ลุยซ์ ซัดจากหน้าเขตโทษ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ที่ล้ำหน้าอยู่ปรี่เข้ายิงโดนเ บโกวิช ปัดออกมาให้ โมราต้า ซ้ำตุงตาข่าย ทว่าล้ำหน้าไปแล้ว 

  ถึงนาทีที่ 34 โมราต้าโชว์ทักษะเกี่ยวบอลหน้าเขตโทษหนีสองตัวประกบสวย แต่จังหวะกดเต็มข้อระยะ 16 หลาถูกเบโกวิชยกแขนสกัดได้อย่างน่าทึ่ง ทำให้จบครึ่งแรกยังเสมอ 0-0 

  ครึ่งหลัง เชลซีนำจนได้ในนาที 51 โมราต้า สาดบอลยาวให้ อาซาร์ เก็บบอลลง ขณะที่ ไซม่อน ฟรานซิส ผู้เล่นเจ้าถิ่นดันเสียหลักล้มทำให้เชลซีได้หลุดเข้าเขตโทษก่อนเลือกยิงอัดเสาแรกอย่างเยือกเย็น เชลซี นำ 1-0 

นาทีที่ 63 จูเนียร์  สตานิสลาสเจ็บจากจังหวะควบบอลขึ้นหน้าแล้วกล้ามเนื้อกระตุกจนเล่นต่อไม่ได้ ต้องเดินออกไปโดยมี มาร์ค พิวจ์ ลงแทน 

  เชลซีเปลี่ยนผู้เล่นบ้างโดยมี แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ กับ มิชี่ บาตชูอายี่ ได้ลงเล่นแทนเปโดร กับ โมราต้า 

  ช่วงทดเจ็บ เจ้าถิ่นได้ลุ้นจากการยิงของ สตีฟ คุ๊ก แต่ก็ไม่ผ่านมือ ติโบ กูร์กตัวส์ ทำให้จบเกม เชลซี บุกชนะ บอร์นมัธ 1-0 


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

  บอร์นมัธ : อัสเมียร์  เบโกวิช, ไซม่อน ฟรานซิส, เนธาน อาเก้, สตีฟ คุ๊ก, อดัม สมิธ, ลูอิส คุ๊ก, แอนดรูว์ เซอร์แมน, ชาร์ลี แดเนี่ยลส์, จูเนียร์ สตานิสลาส, เจอร์เมน เดโฟ, เบนิค อโฟเบ้ 

  เชลซี : ติโบ กูร์กตัวส์, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, ดาวิด ลุยซ์, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, ดาวิเด้  ซัปปาคอสต้า, ติเยมูเอ้ บากาโยโก้, เชส ฟาเบรกาส, มาร์กอส อลอนโซ่, เปโดร, อัลบาโร่ โมราต้า, เอแด็น อาซาร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด