:::     :::

ก็คนมันว่าง!'มู'รับจ๊อบกูรูให้บีอินคู่ปืน-สิงห์

วันศุกร์ที่ 11 มกราคม 2562
2,152
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอบรับงานเป็นคอมเมนเตเตอร์ให้กับช่องทีวี "บีอิน สปอร์ตส์" ในช่วงที่กำลังว่าง ไม่ได้คุมทีมใด มูรินโญ่ วางงานประมาณหนึ่งเดือนหลังถูกผีแดงปลดออกจากตำแหน่งและยังไม่ได้คุมทีมใดทำให้มีเวลารับจ๊อบเป็นกูรูหน้าจอให้กับบีอิน สปอร์ตส์ ที่เตรียมถ่ายทอดสดเกมพรีเมียร์ลีกคู่ระหว่างอาร์เซน่อกับเชลซีในวันเสาร์ที่ 19 มกราคมนี้

มูรินโญ่ วางงานประมาณหนึ่งเดือนหลังถูกผีแดงปลดออกจากตำแหน่งและยังไม่ได้คุมทีมใดทำให้มีเวลารับจ๊อบเป็นกูรูหน้าจอให้กับบีอิน สปอร์ตส์ ที่เตรียมถ่ายทอดสดเกมพรีเมียร์ลีกคู่ระหว่างอาร์เซน่อกับเชลซีในวันเสาร์ที่ 19 มกราคมนี้

โจนาธาน ไวท์เฮด ของบีอิน สปอร์ตส์ เปิดเผยว่า "เรายินดีที่จะได้ต้อนรับ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่บีอิน สปอร์ตส์ การที่เขาเป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายทอดสดเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2019 และพรีเมียร์ลีกเป็นสิ่งที่ดีสำหรับช่องของเรา" 

ทั้งนี้ มีรายงานข่าวว่า มูรินโญ่ ปัดข้อเสนอของเบนฟิก้าทีมดังโปรตุเกสที่ต้องการดึงตัวกลับไปคุมทีมอีกรอบเพราะไม่ต้องการกลับบ้านเกิดในเวลานี้ ขณะที่สื่อสเปนวิเคราะห์ว่าเจ้าตัวกำลังรอดูท่าทีของ เรอัล มาดริด ที่เก่าที่เคยคุมระหว่างปี 2010 ถึง 2013 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด