:::     :::

สื่ออ้างบาร์ซ่าสนยืมโมราต้าจากสิงห์

วันศุกร์ที่ 11 มกราคม 2562
1,157
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงฟอร์มฝืดของ เชลซี มีโอกาสย้ายกลับมาค้าแข้งในสเปนอีกครั้งหลังตกเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า เพิ่มเติมอีกทีม

บาร์เซโลน่า กำลังประเมินสถานการณ์ถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ในช่วงเดือนมกราคมนี้และหนึ่งในเป้าหมายของทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าคือการดึง อัลบาโร่ โมราต้า อดีตกองหน้า เรอัล มาดริด ของ เชลซี มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว ตามรายงานข่าวจาก'สปอร์ต'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ทีมอาซูลกราน่าเตรียมปล่อยตัว มูนีร์ เอล อัดดาดี้ กองหน้าเชื้อสายโมร็อกโกที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเทรนเนอร์ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ ดังนั้นฝ่ายบริหารของทีมยักษ์กาตาลันจึงเตรียมแผนรองรับด้วยการดึงแนวรุกคนใหม่เข้ามาทดแทนโดยมี โมราต้า เป็นหนึ่งในเป้าหมายเช่นเดียวกัน

โมราต้า กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนกับอนาคตค้าแข้งในถิ่น'สแตมฟอร์ด บริดจ์'หลังมีข่าวว่าทีมสิงห์น้ำเงินพร้อมปล่อยตัวออกจากทีม ซึ่งมีความเป็นไปได้ทั้งการแลกตัวกับ กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ของ มิลาน อีกทั้งยังมีกระแสข่าวว่านักเตะอาจจะย้ายกลับมาเล่นในลีกเมืองกระทิงอีกครั้งหลังตกเป็นเป้าสนในของ แอตเลติโก มาดริด และล่าสุดคือทีมอาซูลกราน่า

ตามรายงานข่าวจาก'สปอร์ต'ระบุว่าทีมงานเลขาธิการฝ่ายเทคนิค เอริก อบิดาล กำลังถกเถียงกันเกี่ยวกับประเด็นของ โมราต้า ซึ่งอาจจะย้ายมาด้วยสัญญายืมตัวพ่วงอ็อปชั่นซื้อร่วมทีมถาวรภายในช่วงเดือนมกราคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด