:::     :::

สุดฟิต!"โค้ชโชค"สุดงงแข้งช้างศึกไม่ยอมพักขอลงซ้อมต่อทันที

วันอังคารที่ 15 มกราคม 2562
2,028
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึก เดินหน้าฝึกซ้อมต่อเนื่องทันที หลังเพิ่งผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในเอเชียนคัพ 2019

ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย หัวหน้าผู้ฝึกสอนรักษาการทีมชาติไทย นำทัพช้างศึก เดินหน้าฝึกซ้อมต่อเนื่อง หลังล่าสุดเพิ่งผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ได้สำเร็จ ในเอเชียนคัพ 2019 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี)

โดย ช้างศึก เพิ่งเสมอกับเจ้าภาพอย่าง สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) 1-1 เมื่อวานที่ผ่านมา โดยนอกจากจะเข้าป้ายในฐานะรองแชมป์กลุ่ม เอ แล้ว ยังถือเป็นการผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ เอเชียนคัพ เป็นครั้งแรกในรอบ 47 ปี ก่อนที่ล่าสุด จะลงฝึกซ้อมต่อทันที โดยเน้นไปที่การฟื้นฟูสภาพร่างกายนักเตะ และความสัมพันธ์ในการเล่นเล็กน้อย ท่ามกลางบรรยากาศที่คึกคัก ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาทีจึงแล้วเสร็จ

ขณะที่ โชคทวี พรหมรัตน์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน กล่าวว่า “จริงๆ เรามีแผนตั้งใจจะให้นักเตะพักผ่อน และเล่นฟิตเนสอยู่ที่โรงแรมกันเบาๆครับ แต่เท่าที่คุยกัน ทุกคนแสดงความต้องการที่จะมาลงฝึกซ้อมต่อเลย ก็ถือเป็นปรากฎการณ์แปลกใหม่เหมือนกัน (หัวเราะ) แต่ก็ถือเป็นเรื่องดีครับ มันแสดงถึงความกระหาย และมุ่งมั่นของทุกคนจริงๆ ที่สำคัญ เรื่องแบบนี้ ยังเป็นตัวอย่างที่ดีของน้องๆ เยาวชนด้วย”

“ส่วนรอบ 16 ทีม ไม่ว่าเจอใครก็หนักครับ เพราะไม่ว่าจะเป็น เกาหลีใต้ หรือ จีน ต่างเป็นทีมระดับพระกาฬทั้งคู่ ดังนั้นเราต้องทำตัวให้เล็ก และเล่นแบบถ่อมตัวเหมือนเดิม นอกจากนี้ ก็ต้องมีความรัดกุมมากขึ้นพอสมควร ผมเชื่อว่า เราไม่มีอะไรจะเสีย และจะพยายามสู้ให้สนุกที่สุดครับ”

“สุดท้าย อยากขอบคุณแฟนบอล อย่างสุดซึ้งจริงๆครับ ในฐานะนักฟุตบอล ผมรู้มาก่อนว่า กำลังใจจากแฟนบอลสำคัญขนาดไหน ก็ขอบคุณแทนน้องๆทุกคนครับ และสัญญาว่า จากที่ทำงานหนักอยู่แล้ว เราจะทำงานหนักให้มากกว่าเดิม และฟุตบอลนัดเดียวแบบนี้ อะไรก็เกิดขึ้นได้ครับ”
อดีตกุนซือช้างศึก ชุดแชมป์ซีเกมส์ เมื่อปี 2015 ปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ รองแชมป์กลุ่ม ซี ระหว่าง จีน กับ เกาหลีใต้ ในศึกเอเชียนคัพ 2019 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่สนาม ฮัสซา บิน ซายิด สเตเดียม, อัล ไอน์ ในวันที่ 20 มกราคม 2562 เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ FOX Sports HD

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด