:::     :::

อีกวาอีนรูดซิปปากเรื่องบินตรวจร่างสิงห์

วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม 2562
4,829
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กอนซาโล่ อีกวาอีน กองหน้า เอซี มิลาน ยังสงวนท่าทีเรื่องพร้อมบินมาตรวจร่างกายกับสโมสร เชลซี ในอีก 24 ชั่วโมงข้างหน้า แม้ชาวโลกจะทราบเรื่องรวมถึงบ่อนรับพนันปิดราคาหมดแล้ว

หลังจากมีรายงานจาก 'สกาย อิตาเลีย' เผยว่า ยูเวนตุส ต้นสังกัดที่แท้จริงของสตาร์อาร์เจนไตน์ ตอบตกลงปล่อย อีกวาอีน ไปให้ เชลซี ยืมตัว 6 เดือน พร้อมกับออปชั่นในการขยายสัญญายืมตัวออกไป 1 ฤดูกาล

โดยจะรีบดำเนินการหลังเจ้า 'ปีปีต้า' จบภารกิจ ซูเปอร์ โคปปา อิตาเลีย เมื่อกลางสัปดาห์ที่บินเตะกับ ยูเวนตุส ถึงประเทศซาอุดีอาระเบียแล้วปราชัย 0-1 

อีกวาอีนจ่อเปิดตัวใน 24 ชั่วโมงข้างหน้า


เกมสุดท้ายฐานะ มิลาน

ล่าสุดคลิปวิดีโอจาก @MilanNewsit วงในที่เกาะติดทีม 'รอสโซเนรี่' ไปดักรอ อีกวาอีน ถึงสนามบิน มัลเปนซ่า ที่เมือง มิลาน แล้วพบหอกตัวเก่งกำลังจะเปลี่ยนเครื่องต่อพอดีจึงยิงคำถามว่า "จะไปเชลซีเหรอ?" 

โดยที่เจ้าตัวหน้าเซ็งที่เจอนักข่าวจึงตอบแบบมีน้ำโหว่า "พวกคุณมารอผมเหรอนี่? หากจะมาชักใบให้เรือเสีย บอกเลยผมไม่ใช่ตัวละครหลักที่มาอยู่ในฉากหรอก"  จากนั้นก็เดินมุดๆหายไป 

คาดว่า อีกวาอีน จะเดินทางมายังศูนย์ฝึกค็อบแฮมวันพฤหัสบดีนี้ตรวจร่างกายกันช่วงเย็นแต่ยังไม่เปิดตัว โดยจะแถลงทางการณ์ช่วงบ่ายวันศุกร์ที่ 18 ม.ค.เวลา 07:00 น.ท้องถิ่น ( 14:00 น. ประเทศไทย) เหมือนเคส จอร์จินโญ่ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด