:::     :::

'ทอฟฟี่' เลิกกั๊ก!เจรจาไดช์คุมทีมในอีก24ชม.

วันอังคารที่ 31 ตุลาคม 2560
1,009
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกาย สปอร์ต สื่อวงในของอังกฤษ เป็นเจ้าแรกที่เสนอข่าวว่า สโมสร เอฟเวอร์ตัน แสดงความต้องการให้ ฌอน ไดช์ ผู้จัดการทีม เบิร์นลี่ย์ คู่แข่งร่วมพรีเมียร์ลีก มารับตำแหน่งเจ้านายใหญ่ที่ กูดิสัน พาร์ค ในอีก 24 ชั่วโมงต่อจากนี้

เก้าอี้ผจก.ทีม 'ทอฟฟี่สีน้ำเงิน' ว่างลงหลังจาก โรนัลด์ คูมัน โดนไล่ออกจากตำแหน่งเมื่อสัปดาห์ก่อน จากผลงานสุดบู่แพ้ถึง 5 จาก 9 เกมลีก ฤดูกาล 2017/18 ทั้งที่จับจ่ายในตลาดซัมเมอร์ไปกว่า 140 ล้าน ปอนด์ 

เผือกร้อนก้อนนี้โยนเข้ามือ เดวิด อันส์เวิร์ธ ผจก.ทีม เอฟเวอร์ตัน ยู-23 รักษาการแทน ทว่าฟอร์มสองนัดที่ผ่านไปดูไร้อนาคต ทีมพ่าย เชลซี 1-2 ตกรอบ คาราว คัพ เมื่อมิดวีก ต่อด้วยแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 0-2 แบบสู้ไม่ได้ 

ทางบอร์ดบริหารจึงต้องการกุนซือที่มีประสบการณ์บนลีกสูงสุดกู้วิกฤติกระชากทีมจากโซนตกชั้น หลังเก็บได้เพียง 8 คะแนน หลังผ่านไป 1 ใน 4 ของฤดูกาล 

ไดช์ ถือเป็นแคนดิเดตเบอร์ต้นๆตามมุมมองของ บ่อนรับพนันนถูกกฎหมายรั้งเต็ง 1 ของ สกาย เบท ในอัตรา 2/1 (แทง 1 จ่าย 2 ไม่รวมทุน) เท่ากับ แซม อัลลาไดซ์ จอมเก๋าวัย 63 กะรัต 


5 กุนซือ ที่เข้าข่ายได้รับการแต่งตั้งคุมทีมเอฟเวอร์ตัน (จากซ้าย) ไดช์, มอยส์, อันส์เวิร์ธ, เปเยกรินี่ และ อัลลาไดซ์

เมื่อถูกถามถึงความเป็นไปได้ในการรับตำแหน่งที่ว่างอยู่ของ 'ทอฟฟี่' เจ้าตัวรูดซิปปากสนิทหลังเกมเชือด นิวคาสเซิ่ล 1-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา  

"แค่ทำงานของตัวเอง ก็แค่นั้น เราทั้งหมดต้องก้าวไปข้างหน้านั่นคือทีมทีมเบิร์นลี่ย์ และผมโฟกัส" 


นับตั้งแต่มานั่งเก้าอี้ที่ เทิร์ฟ มัวร์ ตั้งแต่ปี 2012 ถือว่ากุนซือเลือดผู้ดีปักหลักอย่างมั่นคง เข็นทีมเลื่อนชั้นมาเล่นบนพรีเมียร์ลีก 2 ครั้ง 

ฤดูกาล 2017/18 ก็ยิ่งผลงานโดดเด่น ลงเตะ 10 นัด เก็บได้ 16 คะแนน ปีนขึ้นอันดับเจ็ดตาราง โดยแมตช์ไฮไลท์คือบุกเชือด เชลซี ถึงสแตม ฟอร์ด บริดจ์ ในเกมเปิดซีซั่น 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})