:::     :::

ดอร์ทมุนด์เล็งซาฮาตัวแทนพูลิซิช

วันพุธที่ 23 มกราคม 2562
1,220
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิลฟรีด ซาฮา กองหน้าตัวเก่งของ คริสตัล พาเลซ ตกเป็นหนึ่งในเป้าหมายของ ดอร์ทมุนด์ ในการดึงตัวเข้ามาเสียบแทน คริสเตียน พูลิซิช ที่กำลังจะย้ายทีมหลังจบซีซั่นนี้

ดอร์ทมุนด์ ทีมดังเมืองเบียร์สนใจเซ็นสัญญากับ วิลฟรีด ซาฮา ปีกตัวเก่งของ คริสตัล พาเลซ เพื่อดึงมาเป็นตัวแทนของ คริสเตียน พูลิซิช ที่จะย้ายซบ เชลซี หลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานข่าวจาก'สปอร์ต บิลด์'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ทีมเสือเหลืองปล่อย พูลิซิช ย้ายไปค้าแข้งกับทีมสิงห์น้ำเงินด้วยค่าตัว 64 ล้านยูโรหลังจบซีซั่นนี้ ซึ่งทีมจ่าฝูงบุนเดสลีกากำลังมองหาตัวแทนของปีกทีมชาติสหรัฐอเมริกาโดยหมายตามาที่ วิลฟรีด ซาฮา ปีกทีมชาติไอวอรี่โคสท์ของ พาเลซ ที่พวกเขาเคยทาบทามตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีก่อน แต่ถูกทีมอินทรีผงาดตั้งค่าตัวไว้สูงถึง 50 ล้านปอนด์ 


อย่างไรก็ตาม ซาฮา ยังอยู่ในลิสต์รายชื่อตัวแทนพูลิซิชของ ดอร์ทมุนด์ เช่นเดียวกับ ธอร์กก็อง อาซาร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมของ กลัดบัค ที่เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของทีมเสือเหลือง

ซาฮา เล่นได้หลากหลายตำแหน่งในแนวรุกทั้งปีกสองข้างและหน้าเป้า เขาลงเล่นกับ พาเลซ ในซีซั่นนี้ 21 นัด ยิง 3 ประตูกับทำ 4 แอสซิสต์และยังมีสัญญากับต้นสังกัดจนถึงปี 2023 

'สปอร์ต บิลด์'ยังระบุเพิ่มเติมว่า ดอร์ทมุนด์ ยังสนใจเซ็นสัญญากับ เดนิส ซากาเรีย มิดฟิลด์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ของ กลัดบัค ถ้าหาก ยูเลียน ไวเกิ้ล ตัดสินใจย้ายทีม แต่ทีมสิงห์หนุ่มตั้งค่าตัวมิดฟิลด์วัย 22 ที่ยังมีสัญญาจนถึงปี 2022 ไว้สูงถึง 50 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด