:::     :::

วีเออาร์ช่วยญี่ปุ่นเฉือนเวียดนาม1-0ทะลุรอบรองฯ

วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม 2562
1,088
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริสึ โดอัน สังหารจุดโทษเป็นประตูชัยพา ญี่ปุ่น เฉือนชนะ เวียดนาม 1-0 คู่แรกรอบ 8 ทีมสุดท้าย เอเชียนคัพ 2019 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศเป็นทีมแรก

เกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย เอเชียนคัพ คู่แรก ญี่ปุ่น ที่เฉือนชนะ ซาอุดิอาราเบีย 1-0 ในรอบที่แล้ว เจอกับ เวียดนาม ที่ล้ม จอร์แดน มาได้ในช่วงการดวลจุดโทษ

ครึ่งแรก ญี่ปุ่น ต้องเฮเก้อในนาที 24 มายะ โยชิดะ ขึ้นโหม่งพร้อมกับ โคยะ คิตะงาวะ บอลแฉลบเปลี่ยนทางผ่าน ดัง วาน ลัม เข้าไป แต่หลังจากผู้ตัดสินชาวยูเออี โมฮัมเหม็ด อับดูลลา ฮัสซัน โมฮาเหม็ด วิ่งไปดูวีเออาร์แล้ว เป่าให้เป็นแฮนด์บอลของ โยชิดะ
เวียดนาม เดินหน้าบุกอยู่พักใหญ่ แต่จังหวะจบสกอร์ยังไม่สร้างอันตรายมากนัก ผิดกับ ญี่ปุ่น ที่น่าได้ประตูนำสุดๆ ในนาทีสุดท้ายครึ่งแรก ริสึ โดอัน ไหลเข้าเขตโทษด้านขวาให้ ทาคูมิ มินามิโนะ ตะบันเท้าขวาเต็มเหนี่ยวไปติดแขน ดัง วาน ลัม โชว์ซูเปอร์เซฟข้ามคานได้อย่างสุดยอด
ครึ่งหลัง ญี่ปุ่น มาได้จุดโทษหลังจาก ริสึ โดอัน กระชากเข้าเขตโทษแล้วโดน บุย เทียน ดุง แหย่ขาสะกิดล้ม ผู้ตัดสินไม่เป่าให้ในจังหวะแรก แต่หลังจากผ่านไป 4 นาที ผู้ตัดสินได้รับสัญญาณให้ไปดูวีเออาร์ ก่อนชี้เป็นจุดโทษ และ โดอัน สังหารเสียบมุม ญี่ปุ่น นำ 1-0 ในนาที 57
ช่วงเวลาที่เหลือ เวียดนาม พยายามลุยหนัก แต่ทวงประตูคืนไม่ได้
จบเกม ญี่ปุ่น เฉือนชนะ เวียดนาม 1-0 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศไปรอพบผู้ชนะระหว่าง จีน กับ อิหร่าน โดยเกมรอบรองฯ จะลงเตะวันจันทร์ที่ 28 มกราคม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด