:::     :::

พากาโน่ยืนยันไม่สนงานหัวหน้าโค้ช

วันศุกร์ที่ 25 มกราคม 2562
707
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชัก พากาโน่ โค้ชทีมรับของ ชิคาโก้ แบร์ส ยืนยันว่าไม่มีความปรารถนาที่จะกลับไปรับงานหัวหน้าโค้ชในอนาคต

ชัก พากาโน่ โค้ชทีมรับคนใหม่ของ ชิคาโก้ แบร์ส ยืนยันว่าไม่สนใจที่จะกลับไปรับงานหัวหน้าโค้ชในเอ็นเอฟแอลอีกครั้งหลังเคยทำงานในฐานะหัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ตั้งแต่ปี 2012 จนกระทั่งถูกปลดออกจากตำแหน่งในปี 2017 ตามรายงานข่าวจาก'ชิคาโก้ ซัน ไทม์ส'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

พากาโน่ วัย 58 ปีเข้ามารับตำแหน่งโค้ชทีมรับของ แบร์ส เมื่อวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมาแทน วิค ฟานจิโอ ที่ย้ายไปรับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อว่าเขาไม่สนใจกลับไปรับงานหัวหน้าโค้ชในเอ็นเอฟแอลในอนาคตโดยตั้งเป้าช่วยงาน แม็ตต์ เนกี้ ให้ประสบความสำเร็จเท่านั้น 


'ผมไม่ทำแล้วล่ะ ผมทำมาแล้ว'พากาโน่ กล่าวถึงความสนใจกลับไปรับงานหัวหน้าโค้ชในเอ็นเอฟแอลอีกครั้ง

'ผมมีแรงจูงใจเพียงแค่ช่วยโค้ช แม็ตต์ เนกี้ ให้ประสบความสำเร็จ ช่วยให้องค์กรนี้ประสบความสำเร็จ ช่วยเด็กๆพวกนี้เติบโตและพัฒนา นั่นคือแรงบันดาลใจของผมในการทำสิ่งดีที่สุดที่สามารถทำได้เพื่อองค์กรนี้ เพื่อครอบครัวแม็คคาสกี้ย์ เพื่อโค้ช เนกี้ เพื่อผู้เล่น เพื่อโค้ชและช่วยพัฒนาคนเหล่านี้ นั่นเป็นเรื่องเดียวที่ผมต้องการทำ'


พากาโน่ เคยเป็นหัวหน้าโค้ช โคลท์ส ช่วงปี 2012-17 เขานำทีมอินดี้คว้าแชมป์เอเอฟซีใต้ 2 สมัย (2013 กับ 2014) และยังทำอินเดียนาโพลิสเข้าเพลย์ออฟ 3 ฤดูกาลติดต่อกัน (2012-14) เขาถูกไล่ออกหลังทำสถิติ 53-43 ในช่วงฤดูกาลปกติและ 3-3 ในช่วงโพสต์ซีซั่น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด