:::     :::

คล็อปป์นำแข้งหงส์ถึงสเปนเริ่มเข้าแคมป์4วัน

วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562
1,143
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลพร้อมลูกทีม เดินทางถึงสเปนเป็นที่เรียบร้อยเพื่อเริ่มเข้าแคมป์เก็บตัวเป็นระยะเวลา 4 วัน

หงส์แดง ไม่มีคิวลงเล่นในกลางสัปดาห์และสุดสัปดาห์นี้ หลังตกรอบเอฟเอ คัพ ไปแล้ว ขณะที่เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายกับ บาเยิร์น มิวนิค จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 19 ก.พ. 

นั่นทำให้กุนซือชาวเยอรมันได้โอกาสพาลูกทีมไปเปลี่ยนบรรยากาศการฝึกซ้อมโดยเลือกไปที่มาร์เบย่าเป็นเวลา 4 วันซึ่งล่าสุดเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ทัพนักเตะหงส์แดงก็เดินทางถึงสเปนเป็นที่เรียบร้อย 

นักเตะที่เดินทางไปมีทั้งหมด 31 คนด้วยกันนำโดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ขณะที่ เดยัน ลอฟเรน และ เซอร์ดาน ชากิรี่ ที่มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนก็ไปกับทีมด้วย เช่นเดียวกับ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ที่อยู่ระหว่างเร่งทำความฟิตหลังเจ็บยาวไปร่วมปี 

ตัวหลักรายเดียวที่ไม่ได้ไปด้วยคือ โจ โกเมซ กองหลังทีมชาติอังกฤษที่กำลังอยู่ระหว่างฟื้นฟูร่างกายหลังผ่าตัดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และต้องพักอีกราว 6 สัปดาห์ด้วยกัน 

ตามโปรแกรม ลิเวอร์พูล จะเดินทางกลับอังกฤษในช่วงบ่ายวันศุกร์ที่ 15 ก.พ. เพื่อเตรียมความพร้อมต่อที่เมลวู้ดก่อนหน้าเกมกับเสือใต้ในกลางสัปดาห์หน้า 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด