:::     :::

'มาร์ค'รับยู-19ต้องเต็มที่เจอเกมยากทุกนัด

วันศุกร์ที่ 03 พฤศจิกายน 2560
4,029
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มาร์ค อลาเบดร้า ปาลาซิโอส เฮดโค้ชทีมชาติไทย ชุดยู-19 แถลงข่าวก่อนเกมชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก กับ สิงคโปร์ วันเสาร์นี้ ยอมรับเป็นงานยากทุกเกม

ฝ่ายจัดการแข่งขันได้จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบคัดเลือก กลุ่มไอ ที่ห้องแถลงข่าว สนาม เอ็มเอฟเอฟ เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2560

มาร์ค อลาเบดร้า ปาลาซิโอส หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กล่าวว่า "เราเตรียมทีมมาตั้งแต่เมื่อห้าเดือนก่อน และมีโอกาสเก็บตัวมาประมาณ 2-3 ครั้ง ซึ่งก็มีนักเตะหลายคนที่ได้มาเก็บตัวกับทีม เพราะเราเพิ่งเข้ามาทำงานกับทีมชาติไทย ก็พยายามมองหานักเตะ จากทั่วประเทศที่อยู่ในรุ่นนี้"
"ล่าสุดเราก็ได้ทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน ซึ่งก็เป็นรายการที่ดีเพราะเราได้เห็นนักเตะที่ต้องทำการแข่งขันจริง ได้เห็นพัฒนาการของนักฟุตบอลทุกคน"
"ก่อนหน้านี้เราก็พบกับ สิงคโปร์ มาแล้วในการแข่งขันชิงแชมป์อาเซียนที่ เมียนมา ซึ่งเกมนั้นก็เป็นเกมที่ยากกว่าเราจะผ่านไปได้ ขณะที่ญี่ปุ่นเอง เราก็ต้องยอมรับว่าเขาเป็นหนึ่งในชาติที่ยิ่งใหญ่ในฟุตบอลเอเชีย และคงเป็นเกมที่ยากมาก ส่วน มองโกเลีย ก็เป็นเจ้าภาพ และเราเชื่อว่าพวกเขามีแฟนบอลที่พร้อมจะให้การสนับสนุน หากเราเล่นไม่เต็มร้อย มันก็ยากที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป"
ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบคัดเลือก นัดแรก พบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ที่สนาม เอ็มเอฟเอฟ สเตเดียม ในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11.00 น. ตามเวลาประเทศไทย และสามารถรับชมเกมการถ่ายทอดสดได้ทาง https://mycujoo.tv/mongolia-football-federation?id=9974

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด