:::     :::

ปธ.ค้างคาวไฟชมทีมบีเปิดหัวที4สุดแจ่ม

วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562
976
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ดร.อนงค์วรรณ" ชม ค้างคาวไฟ จูเนียร์ ตั้งใจซ้อม-มีวินัย เคล็ดลับคว้าชัยเปิดหัวฤดูกาล คาดนัดต่อไปผลงานจะเข้าตา

กับเกมการแข่งขัน ฟุตบอลออมสิน ลีก (T4) ฤดูกาล 2019 สัปดาห์แรก ของทีม ค้างคาวไฟจูเนียร์ – สุโขทัย เอฟซี บี ที่เปิดหัวฤดูกาล ด้วยการเอาชนะ ทีม เจ แอล เชียงใหม่ บี ในบ้านไปถึง 2 ต่อ 0 ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี และผู้บริหารอะคาเดมี่ สุโขทัย เอฟซี สถาบันฝึกสอนฟุตบอลให้กับเยาวชนแบบมืออาชีพ กล่าวชื่นชมนักเตะชุดเล็กของสุโขทัย โดยความสำเร็จนัดแรกที่ได้รับ ถือเป็นผลพวงจากการหมั่นฝึกซ้อมอย่างตั้งใจ   ความมีระเบียบวินัยของนักเตะรุ่นเยาวชน


“ยอมรับว่าฤดูกาล 2018 ที่สุโขทัย เอฟซี บี ส่งทีมเข้าสู่ลีกอาชีพครั้งแรก ผลแข่งขันไม่เป็นไปตามความคาดหวัง แต่เมื่อฤดูกาล 2019 มาถึงทางทีมงานและนักเตะทุกคนตั้งใจต่อการซ้อม รวมถึงการแข่งขันอย่างมาก  ซึ่งเคล็ดลับสำคัญ คือ การนำนักเตะชุดบี ร่วมซ้อมสนามเดียวกันกับ ทีมชุดใหญ่ เพื่อให้รุ่นน้องสร้างแรงบันดาลใจจากการดูรุ่นพี่ที่ประสบความสำเร็จฝึกซ้อมอยู่ใกล้เคียง ดังนั้นแรงจูงใจต่อความสำเร็จดังกล่าว เชื่อว่าในปีนี้ สุโขทัย เอฟซี ชุดบี จะสร้างสรรค์ผลงานให้ยอดเยี่ยมกว่าปีที่ผ่านมา” ดร.อนงค์วรรณ กล่าว 


ประธานสโมสรสุโขทัยเอฟซี  บอกด้วยว่า ชัยชนะนัดแรก ถือเป็นพลังที่จะส่งให้นักเตะเยาวชนก้าวไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ คือ การพัฒนาศักยภาพของตนเองให้เข้าสู่ความเป็นมืออาชีพ และก้าวขึ้นสู่ทีมรุ่นใหญ่ต่อไป ดังนั้นในทุกเกมแข่งขันจากนี้ แม้ผลจะชนะ หรือไม่เป็นไปตามคาด ตนยังเชื่อมั่นว่าทัพค้างคาวไฟจูเนียร์ จะนำไปเป็นแรงผลักดันและการพัฒนาที่ไม่สิ้นสุด 


สำหรับเกมแข่งขันของสุโขทัย เอฟซี บี ในศึกออมสินลีก 2019 นัดต่อไป คือ วันที่ 17 กุมภาพันธ์  โดยเป็นเกมออกเยือนนัดแรก ที่ต้องเจอกับ ทีมวัดโบสถ์ ซิตี้ ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม จ.พิษณุโลก เวลา 16.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด