:::     :::

แฟนแบร์สลุ้นกูลด์รีเทิร์นถ้าเป็นฟรีเอเจนต์

วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562
746
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบบี้ กูลด์ มีโอกาสย้ายกลับมาเล่นกับ ชิคาโก้ แบร์ส อีกครั้งถ้าหาก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ไม่ใช่สิทธิ์รั้งตัวอยู่กับทีมต่ออีกหนึ่งซีซั่น

ร็อบบี้ กูลด์ ตัวเตะประสบการณ์วัย 36 ปีมีโอกาสย้ายหวนกลับมาเล่นกับ ชิคาโก้ แบร์ส อีกรอบหลังทีมพญาหมีใกล้จะเขี่ย โคดี้ พาร์กี้ย์ พ้นทีมในวันที่ 13 มีนาคมนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

กูลด์ กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์หลังเล่นกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 2 ซีซั่น เขาเคยอยู่กับ แบร์ส นานถึง 11 ฤดูกาลก่อนหน้านี้และแฟนๆทีมพญาหมีต่างเรียกร้องให้เขาหวนคืนสู่เหย้าอีกครั้ง 


'เมื่อเป็นแบร์สสักครั้งก็จะเป็นแบร์สตลอดไป'กูลด์ เผย 'ผมหมายความอย่างนั้นจริงๆ นี่เป็นที่ที่ผมเคยใช้เวลา 11 ปีในการเล่นเพื่อองค์กรที่ยอดเยี่ยม ผมพัฒนาความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมทั่วเมือง แต่ยังรวมถึงองค์กรเช่นเดียวกัน ผมทำแบบเดียวกันใน นิวยอร์ค ผมทำใน ซาน ฟรานซิสโก มันจะเกิดอะไรขึ้น ผมไม่รู้เหมือนกัน'

กูลด์ เล่นกับ นายเนอร์ส 2 ซีซั่น ทำสถิติเตะฟิลด์โกลเข้า 72 จาก 75 ครั้งและเป็นผู้นำลีกจากการเตะฟิลด์โกลเข้าถึง 97.1 เปอร์เซนต์ในซีซั่น 2018 ซึ่ง ซาน ฟรานซิสโก สามารถแปะป้าย'แฟรนไชส์-แท็ก'เพื่อเก็บตัวเตะวัย 36 ปีไว้ใช้งานอีกหนึ่งซีซั่น 


'พวกเขามีโอกาสที่จะทำสัญญากับผม'กูลด์ ชี้แจง 'เห็นได้ชัดว่าพวกเขามีสิทธิ์พิเศษในการคุยกับผมจนกว่าตลาดฟรีเอเจนต์จะเปิดทำการ ไม่มีเหตุผลที่จะไม่ทำแบบนั้น ณ จุดนี้ ผมแค่ขอสนุกกับการได้อยู่กับลูกๆของผมและไม่กังวลเรื่องสัญญาฟุตบอล'

กูลด์ ใช้เวลาเล่นกับ แบร์ส นาน 11 ซีซั่นระหว่างปี 2005-2015 ก่อนย้ายไป นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ปี 2016 จากนั้นจึงมาอยู่กับ นายเนอร์ส ตั้งแต่ปี 2017 จนถึงปัจจุบัน แต่เขาเป็นหนี้บุญคุณของครอบครัวแม็คคาสกี้ย์ เจ้าของทีมแบร์สอยู่ไม่น้อยเช่นกัน 


'ครอบครัว แม็คคาสกี้ย์ เปลี่ยนชีวิตครอบครัวของผม พวกเขาให้โอกาสมากมายแก่เราในหนึ่งในเมืองกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่คุณเคยพบมา ผมอยากขอบคุณพวกเขาที่ให้โอกาสผม ผมจะขอบคุณตลอดไป ลูกๆของผมจะได้รับการต้อนรับจากแฟนๆแบร์ส นี่คือบ้าน'

นายเนอร์ส มีโอกาสแปะป้าย'แฟรนไชส์-แท็ก'จนถึงเส้นตายในวันที่ 5 มีนาคม ถ้าหาก ซาน ฟรานซิสโก ไม่ใช้สิทธิ์ดังกล่าว แบร์ส มีโอกาสที่จะดึงตัวเตะวัย 36 ปีคืนสู่เหย้าตามความต้องการของแฟนๆทีมพญาหมีเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด