:::     :::

สปัลเล็ตติยอมรับอินเตอร์ห่วยจริงครึ่งแรก

วันเสาร์ที่ 02 มีนาคม 2562
801
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน ผิดหวังผลงานของลูกทีมในครึ่งแรกที่เล่นกันช้าและตัดสินใจไม่เด็ดขาด ก่อนพ่ายต่อกายารี่ไป 1-2

"งูใหญ่" สะดุดอีกนัดพ่ายต่อ "ชาวเกาะ" 1-2 และเกือบเสียลูก 3 จากจุดโทษที่ นิโกโล่ บาเรล่า ยิงข้ามคาน ทำให้ตอนนี้มีโอกาสหลุดอันดับ 3 หาก เอซี มิลาน เก็บชัยชนะได้ในวันเสาร์นี้ 

สปัลเล็ตติ กล่าวหลังเกมว่า "อย่าเพิ่งว่ากันถึงรายละเอียด แค่นี้ก็เพียงพอแล้วที่จะบอกว่า อินเตอร์ ห่วยแตกมากในครึ่งแรก เราตัดสินใจไม่เด็ดขาด พะว้าพะวง ออกบอลก็ช้า ไม่ได้พร้อมเข้าแย่งบอล และดวลตัวต่อตัวก็ไม่ชนะ คือทำได้ไม่ดีพอ"

"กายารี่ ทำประตูได้ดีมากๆ และสร้างโอกาสด้วยการวิ่งฉีกกองหลัง เพื่อที่จะสร้างเล่นลูกครอสส์ได้ เราเองก็สามารถทำแบบนั้นได้นะ แต่กลับไม่ค่อยใช้โอกาสเท่าไหร่" 

ในเกมที่ อินเตอร์ เสมอ ฟิออเรนติน่า 3-3 เป็นนัดเดียวในฤดูกาลนี้ที่ทีมกลับมาเก็บคะแนนได้หลังเสียประตูก่อน แต่นัดนี้ไม่สามารถทำได้อีกครั้ง 

"มันเกี่ยวกับปฏิกิริยาตอบสรอง ทัศนคติ และคืนนี้เราก็เห็นกันแล้ว เราเล่นได้ดีมากในพักใหญ่ของครึ่งหลัง แต่เราต้องยิงประตูให้ได้หากโอกาสมาถึง สิ่งสำคัญคือต้องคุมเกมให้ได้" สปัลเล็ตติ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด