:::     :::

แอลเอเปิดตัวรูปปั้นเบ๊คแฮมสุดอลังการ

วันอาทิตย์ที่ 03 มีนาคม 2562
1,345
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอลเอ แกแล็กซี่ สโมสรในเมเจอร์ลีก สหรัฐฯ เปิดตัวรูปปั้นของ เดวิด เบ๊คแฮม อดีตซูเปอร์สตาร์ที่มาค้าแข้งกับทีมในช่วงปี 2007-2012

ศึกลูกหนังดินแดนลุงแซมเพิ่งทำการเปิดซีซั่นใหม่เมื่่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมาตามเวลาในประเทศไทย ซึ่งที่สนามดิกนิตี้ เฮลท์ สปอร์ตส์ พาร์ค ของ แอลเอ แกแล็กซี่ มีไฮไลท์ก่อนเริ่มเกมเมื่อสโมสรเปิดตัวรูปปั้นของอดีตมิดฟิลด์รูปหล่อที่หน้าสนาม

"ไม่ต้องสงสัยเลยว่าลีกของเราจะมาไม่ถึงจุดนี้แน่ถ้า เดวิด ไม่ตัดสินใจมาเล่นที่นี่" ดอน การ์เบอร์ คณะกรรมการของเอ็ทแอลเอส กล่าว

"ในเวลานั้น เราต้องการนักเตะที่มีประสบการณ์และพยายามที่จะทำให้ฟุตบอลเติบโตในอเมริกา, การเซ็นสัญญาของเขาบอกให้โลกรู้ว่าเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ เป็นตัวเลือกที่ไม่เลว"

ในส่วนของรูปปั้นนั้นเป็นภาพที่เราเห็นกันคุ้นตาในจังหวะเอี้ยวตัวกางแขนเตะลูกบอลอันเป็นหนึ่งในเอกลักษณ์ของอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ โดยตลอดระยะเวลา 6 ปี เจ้าตัวพาทีมคว้าแชมป์ได้ 2 สมัย

สำหรับผลการแข่งขันเกมเปิดสนามนั้น แอลเอ แกแล็กซี่ เปิดบ้านชนะ ชิคาโก้ ไฟร์ 2-1 โดยทีมเยือนออกนำก่อนจาก ซีเจ ซาปง แต่เจ้าถิ่นยิงสองประตูรวดจาก ดาเนี่ยล สเตเรส และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด