:::     :::

กูรูหยามโชเซ่ปลุกชุดขาวไม่ต่ำ3ปี

วันพุธที่ 06 มีนาคม 2562
1,321
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รุด กุลลิท คอมเมนเตเตอร์ บีอิน สปอร์ตส สบประมาทฝีมือ โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าต่อให้ได้โอกาสกุมบังเหียน เรอัล มาดริด เวลานี้ ก็ต้องใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 2-3 ฤดูกาลถึงปลุกปั้นทีมให้ผงาดอีกครั้งได้ ไม่มีทางพลิกโฉมในปีแรกที่คุม

มาดริด ส่อเค้าล่มสลายหลังจบฤดูกาล 2017-18 เมื่อเทรนเนอร์ ซีเนดีน ซีดาน ก้าวลงจากตำแหน่ง ต่อด้วยปัญหาระหองระแหงกับนักเตะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จนต้องขายทิ้งให้ ยูเวนตุส โดยไม่ซื้อแข้งแบรนด์เนมมาแทน 

เท่านั้นไม่พอ 'โลส บลังโกส' ยังทำผิดมารยาทไปแอบเจรจาดึง จูเลน โลเปเตกี ระหว่างคุมทีมชาติสเปนสู้ศึกฟีฟ่า เวิลด์ คัพ ซึ่งพอสำเร็จได้ร่วมงานกันระยะหนึ่งก็ไล่เขาออกเพราะฟอร์มบู่ กระทั่งมาถึงปัจจุบันเทรนเนอร์ ซานติอาโก โซลารี่ ก็ไร้บารมีพอ ทำทีมปราชัย 3 นัดติดล่าสุดตกรอบ ยูฟ่า ชปล. เตรียมถูกเด้ง 

จึงมีการจุดกระแสว่า มูรินโญ่ จะหวนกลับมาคุมทีมที่ เบร์นาเบว อีกครั้งเนื่องจากว่างงาน รวมถึงปรารถนากู้ชื่อเสียงหลังโดนไล่ออกจาก ยูไนเต็ด 

อย่างไรก็ตาม กุลลิท เห็นว่า แคแร็คเตอร์และแนวทางของ โชเซ่ ยากจะฟื้นฟู 'โลส บลังโกส' ในฤดูกาลเดียว 

กุลลิท ไม่เชื่อว่านิสัย มูรินโญ่ เหมาะฟื้นฟู มาดริด 

"ถูกต้องที่ว่าเราต้องการคนนิสัยยอมหักไม่ยอมงอมาจัดระเบียบองค์กรแห่งนี้ใหม่ คนที่มีประสบการณ์ และได้รับการยอมรับจากทุกฝ่าย นั่นสำคัญเลย" กุลลิท เริ่มแสดงความเห็น 

"ซึ่งหากเป็น มูรินโญ่ จริงๆเขาต้องสังคยานาใหม่ทั้งระบบ ซึ่งมันอาจจะใช้เวลา อาจจะสัก 2-3 ปี ถึงจะขึ้นไปอยู่ระดับสูงอีกครั้ง"

"แล้ว เรอัล มาดริด เป็นทีมที่รอคอยความสำเร็จแบบนั้นได้หรือ?

ขณะที่ มาร์กแซล เดอไซยี่ อดีตแข้งที่ร่วมรายการก็มองว่านิสัยหัวแข็งของ มูรินโญ่ อาจเป็นปัญหาเมื่อพูดคุยแนวทางทำทีมกับ ปธ.สโมสร ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ที่ค่อนข้างเผด็จการ 

สำหรับเต็ง 3 อันดับแรก ที่จะคุม มาดริด ในมุมมองบ่อน 'เบทแฟร์' ได้แก่ โชเซ่ มูรินโญ่ (ว่างงาน) 8/11< เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ (ท็อตแน่ม) 7/2 < โยอัคคิม เลิฟ (ทีมชาติเยอรมัน) 6/1 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด