:::     :::

ปูโยล-ลิเนเกอร์ร่วมจวกมาดริดเน่าหนอน

วันพุธที่ 06 มีนาคม 2562
4,316
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สองอดีตผู้เล่น บาร์เซโลน่า อย่าง การ์เลส ปูโยล และ แกรี่ ลิเนเกอร์ เคลื่อนไหวพร้อมกันอย่างมิได้นัดหมายทางโซเชี่ยล มีเดีย หลังทราบผลงาน เรอัล มาดริด ที่ตกรอบ 16 ทีม ยูฟ่า ชปล.อย่างน่าอาย

ศิษย์เก่า 'บาร์ซ่า'ต่างยุคทว่ามีศัตรูร่วมกันคือ 'ราชันชุดขาว' ล้วนอยากหัวร่อให้ท้องแข็งเมื่อเห็นอริพ่ายคารังต่อ อาแจ็กซ์ 1-4 สิ้นลายแชมป์ยุโรป 13 สมัย หยุดเส้นทางแก่สโมสรคนหนุ่มจากฮอลแลนด์ 

นั่นทำให้ชาว 'อาซูลกราน่า' ไม่ต้องหลับต้องนอน เริ่มจาก ปูโยล ใช้บัญชี @Carles5puyol ทวีตว่า "พระเจ้าช่วยกล้วยทอด" พร้อมอิโมจิค่อนปรบมือ และหน้าตาตกใจกับผลการแข่งขันประมาณ  - พวกแกช่างกล้าคารังเละขนาดนั้น - 


ปูโยล ไม่กั๊ก

ด้าน ลิเนเกอร์ เจ้าของบัญชี @GaryLineker จำเพาะเจาะจงแพะว่าคือ ติโบล กูร์กตัวส์ นายด่านปากดี ฝีมือไม่สมราคาว่าตัวสูงเสียเปล่า แต่ไม่มีประโยชน์

"อาแจ็กซ์ กับสกอร์นำห่าง 4-1 เป็นเกมที่บ้าคลั่งมาก อีกทั้งประตูของ (ลาส) โชน ก็สุดยอด" ลิเนเกอร์ พูดถึงฟรีคิกที่ฝัง 'ราชันชุดขาว' 

จากนั้นก็แขวะนายด่านเบลเจี้ยนที่สูงเกือบ 2 เมตร ว่ามือรั่ว "คิดว่าลูกนั้นหาก กูร์กตัวส์ ก้านยาวกว่านี้อีกหน่อยก็คงเซฟได้"  

ปิดท้ายอดีตดาวยิงอาชีพยังทวีตด่าความประมาทของ เซร์คีโอ รามอส ที่เจตนารับใบเหลืองให้ตัวเองโดนแบนว่าเป็นค่าตอบแทนที่สูงมาก

ลิเนเกอร์ แขวะกูร์กตัวส์

"เรอัล มาดริด คงมีโอกาสดีกว่านี้หาก รามอส ได้ลงแข่ง โดยไม่เจตนาเอาใบเหลืองแบบน่าสมเพชในเลกแรก" 

นับเป็นการหยุดเส้นทางบนเวที ยูฟ่า ชปล.แต่หัววันของ มาดริด ทั้งที่ตลอด 8 ซีซั่นก่นนั้นถึงรอบรองชนะเลิศเป็นอย่างน้อย แล้วถึงแชมป์ 4 สมัย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด