:::     :::

สื่อแฉมาดริดส่อทีมแตก'รามอส'ทะเลาะประธาน

วันพฤหัสบดีที่ 07 มีนาคม 2562
1,772
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ความสัมพันธ์ระหว่าง เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีม'โลส บลังโกส'กับประธานสโมสร ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ถึงขึ้นร้าวฉานหลังทีมชุดขาวกระเด็นตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก

การตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกของ เรอัล มาดริด กลายเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่ส่อแววทำให้ทัพ'โลส บลังโกส'อาจต้องล้างบางผู้เล่นครั้งใหญ่ โดยเฉพาะกัปตันทีมทรงอิทธิพลอย่าง เซร์คิโอ รามอส ที่มีข่าวว่ามีปากเสียงโต้เถียงกับประธานสโมสร ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ในห้องแต่งตัวหลังเกมอัปยศ ตามรายงานข่าวจาก'อาส'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวระบุว่า ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ลงจากบล็อควีไอพีลงมารอนักเตะบริเวณทางเข้าห้องแต่งตัวและตำหนิผู้เล่นเกี่ยวกับพฤติกรรมในสนาม ก่อนที่อารมณ์ประธานทีมชุดขาวจะพุ่งถึงขีดสุดโดยด่ากราดผู้เล่นว่าขาดความทุ่มเทและยังใช้คำว่า'อัปยศ'ด้วย


ขณะเดียวกัน เซร์คิโอ รามอส ในฐานะกัปตันทีมโต้ตอบว่าความล้มเหลวที่เกิดขึ้นมาจากประธานสโมสรและบอร์ดบริหารวางแผนผิดพลาดก่อย้ำว่า'คุณจ่ายเงินให้ผมและผมจะไป' ก่อนที่นักเตะคนอื่นจะเห็นการกระทบกระทั่งกันเล็กน้อย 

จากนั้นท่านประธานฟลอเรนตีโน่ร่วมประชุมกับบอร์ดบริหารจนถึงช่วง 02.00 น.ของคืนเดียวกัน ซึ่งมีการพูดคุยเกี่ยวกับการปลด ซานติอาโก้ โซลารี่ ออกจากตำแหน่งพร้อมดึง โชเซ่ มูรินโญ่ กลับมาเป็นเทรนเนอร์อีกครั้ง ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับ รามอส ยังคลุมเครือ ทว่าท้ายที่สุดยังไม่มีการตัดสินใจเรื่องใดๆแต่จะมีการประชุมเพื่อหาบทสรุปอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด