:::     :::

โอเล่แบไต๋แต่งตัวรอสัญญาผีที่เดียว

วันศุกร์ที่ 08 มีนาคม 2562
2,494
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูง/รอง ปธ.สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด รวมถึงตระกูลเกลเซอร์เจ้าของทีม ต้องรีบดำเนินการเรื่องสัญญาคุมทีมฟูลไทม์แก่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เพราะเจ้าตัวทอดสะพานบอกแต่งตัวรอมานานแล้ว

โซลชา ถูกผู้มีอิทธิพลของ 'ปีศาจแดง' ตามจากสแกนดิเนเวียมาช่วยรับเผือกร้อนต่อจาก โชเซ่ มูรินโญ่ เมื่อกลางเดือน ธ.ค.2018 โดยมีภารกิจคืนความสุขแก่ล็อคเกอร์ รูม และปลุกวิญญาณนักสู้ให้ทีม   

ปรากฎว่าทุกอย่างเป็นสีชมพูเพราะเข็นทีมชนะ 14 จาก 17 เกม ทุกรายการ (เสมอ 2, แพ้ 1) ล่าสุดสร้างปาฏิหารย์พาทีมชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 3-1 พลิกเข้ารอบก่อนรองฯ ยูซีแอล ทั้งที่เลกแรกตามหลัง 0-2 แถมเรื่องสัญญากับ โมลด์ ก็สิ้นสุดแล้ว 

โดยเทรนเนอร์วัย 46 กะรัต ย้ำให้ชัดเองอีกครั้งว่าไร้พันธะอื่นนอกจากที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด บอร์ดบริหารยังใจดำ ไม่ยอมร่วมหอลงโรงอีกหรือ? 

"ผมไม่มาอยู่ที่นี่เพื่อหาความตื่นเต้นให้ชีวิต ผมมาอยู่กับทีมเพราะมันเป็นงาน และแน่นอนมันก็ต้องการสัญญาเป็นหลักประกัน" โอจีเอส กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ อาร์เซน่อล ( 10 มี.ค.) 


รอสัญญาอยู่นะครับบอร์ดบริหาร!

"ฐานะที่เป็น ผจก.ทีม คุณไม่มีทางรับสองจ๊อบในเวลาเดียวกันได้ บอกเลยว่าสัญญาอันนั้น (โมลด์) ได้ถูกยกเลิกแล้ว ณ บัดนาวผมผูกมัดกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึง มิ.ย.นี้" 

"ส่วนตัวผมรักที่ได้คุณผู้เล่นกลุ่มนี้ ผมรักที่ได้ทำงานที่นี่ ก็ทุ่มอย่างสุดความสามารถในทุกๆวัน ไม่ว่าการตัดสินใจ (เรื่องสัญญาฟูลไทม์) มีเมื่อไหร่ ก็ค่อยมาคิดอีกที" 

"เอาจริงๆทุกคนต่างก็ได้รับการตอบแทนคุณงามความดี แต่มันไม่ได้เปลี่ยนแปลงเรื่องความตั้งใจทำงานของผม ส่วนตัวยังมีสมาธิกับสิ่งที่สมควรทำ" 

สำหรับอัตราต่อ-รอง เรื่องผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ฟูลไทม์บ่อนใหญ่ที่กล้าเปิดราคาเหลือแค่ เบทแฟร์ แต่เรตสุดจะไม่คุ้ม 1/18 (แทง 18 ได้ 1 ไม่รวมทุน) ส่วนรองๆลงไปคือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ (ท็อตแน่ม) 9/2 < และ ซีเนดีน ซีดาน (ว่างงาน) 12/1 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด