:::     :::

สื่อเลี่ยนปูดม้าลายเล็งดูดรามอสเข้าคอก

วันเสาร์ที่ 09 มีนาคม 2562
797
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ รามอส ที่กล้าต่อปากต่อคำกับประธานสโมสร ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ อาจต้องย้ายออกจากถิ่นเบร์นาเบวหากมีการตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ โจทก์เก่าเป็นเทรนเนอร์คนใหม่

ยูเวนตุส กำลังจับตามองสถานการณ์ของ เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด ที่เคยมีปากเสียงกับ ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานสโมสรหลังการตกรอบ 16 ทีมของศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก และยังมีข่าวลือตามมาว่าทัพ'โลส บลังโกส'อาจจะดึง โชเซ่ มูรินโญ่ กลับมาคุมทีมอีกครั้ง ตามรายงานข่าวจาก'กัลโช่แมร์กาโต้'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

รามอส มีปากเสียงกับเปเรซหลังการตกรอบฟุตบอลยุโรปของทีมชุดขาวจนมีถึงกับเอ่ยปากว่าให้ประธานสโมสรจ่ายเงินตามสัญญาที่ยังมีอยู่จนถึงปี 2021 มูลค่า 25 ล้านยูโรก็พร้อมอำลาทีมเช่นกัน แม้ทั้งสองฝ่ายจะสงบศึกเพื่อสโมสรหลังจากนั้นก็ตาม แต่อนาคตของกองหลังวัย 32 ปียังไม่มีความแน่นอนหลังมีข่าวว่าอาจมีการดึง มูรินโญ่ ซึ่งเคยเป็นไม้เบื่อไม้เมากับรามอสกลับมาเป็นเทรนเนอร์แทน ซานติอาโก้ โซลารี่ 

ตามรายงานข่าวจาก'กัลโช่แมร์กาโต้'ระบุว่า ยูเวนตุส ติดตามสถานการณ์ดังกล่าวอย่างใกล้ชิด ถ้าหากทัพ'โลส บลังโกส'ดึง มูรินโญ่ กลับมาเป็นเทรนเนอร์อีกครั้งก็มีโอกาสที่ รามอส จะถูกปล่อยตัวพ้นถิ่น'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'ซึ่งทีมม้าลายพร้อมอุ้มกองหลังวัย 32 ปีเข้าสังกัดทันที 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด