:::     :::

เลเกอร์สปิดเทอมอินแกรมอีกราย

วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2562
1,379
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบรนด้อน อินแกรม ฟอร์เวิร์ดดาวรุ่งของ แอล.เอ.เลเกอร์ส จะพลาดการลงเล่นช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้หลังตรวจพบลิ่มเลือดในแขนขวา

แอล.เอ.เลเกอร์ส เปิดเผยผลการวินิจฉัยอาการบาดเจ็บของ แบรนด้อน อินแกรม ว่าฟอร์เวิร์ดดาวรุ่งมีลิ่มเลือดที่แขนขวาและคาดว่าจะพลาดการลงเล่นช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

อินแกรม ฟอร์เวิร์ดวัย 21 ปีทำผลงานดีสุดในอาชีพเฉลี่ย 18.3 แต้มและ 5.1 รีบาวน์ดต่อเกมในซีซั่นนี้ เขาพลาดการลงเล่นสองเกมที่ผ่านมาเนื่องจากมีอาการเจ็บไหล่ขวาก่อนจะถูกตรวจสอบเพิ่มเติมและแพทย์วินิจฉัยว่ามีลิ่มเลือดในแขนขวาซึ่งคาดว่าฟอร์เวิร์ดดาวโรจน์ต้องปิดซีซั่นก่อนกำหนดหลังการออกสตาร์ททุกเกมในฤดูกาลนี้ก่อนบาดเจ็บ


ก่อนหน้านี้ ลุค วอลตัน โค้ชเลเกอร์สเพิ่งเปิดเผยผ่านสื่อว่าการ์ดดาวรุ่ง ลอนโซ่ บอลล์ จะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นหลังข้อเท้าแพลงระดับ 3 จากการลงเล่นตั้งแต่วันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมาและมีรอยช้ำที่กระดูกจนไม่สามารถกลับมาลงสนามในฤดูกาลนี้ 


เลเกอร์ส สถิติ 15-8 เมื่อ เลอบรอน เจมส์, อินแกรม กับ บอลล์ ลงเล่นพร้อมกันในซีซั่นนี้ แต่ผลงานตกมาเป็น 15-27 ถ้าคนใดคนหนึ่งไม่ได้ลงสนามนับตั้งแต่ช่วงคริสต์มาสที่ผ่านมา ปัจจุบันทีมม่วงทองสถิติ 30-35 อยู่อันดับ 10 ของ เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ตามหลังทีมอันดับ 8 ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส ถึง 6.5 เกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด