:::     :::

แข้งชุดขาวยี้'มู'เหตุปิ๋วคัมแบ็ค

วันอังคารที่ 12 มีนาคม 2562
2,379
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ มูรินโญ่ เทรนเนอร์หัวแข็งกลายเป็นชื่อที่นักเตะหลายๆทีมไม่อยากร่วมงานด้วยหลังก่อวีรกรรมไว้หลายที่ โดยล่าสุดมีการเปิดเผยว่าแม้เตะฝุ่นอยู่ แต่ก็ไม่ถูกสโมสร เรอัล มาดริด พิจารณาให้กลับไปร่วมงานก็เพราะมีเสียงยี้จากล็อคเกอร์ รูม

รายงานจาก 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีถึงเบื้องหลังการเปลี่ยนเฮดโค้ชที่ ซานติอาโก เบร์นาเบว หนที่ 3 ในฤดูกาล 2018-19 โดยปลด ซานตีอาโก โซลารี่ ออกจากตำแหน่งแล้วไปเรียก ซีเนดีน ซีดาน กลับมาคุม เซ็นยาวถึงปี 2022 นั้น

เดิมที่ ปธ.สโมสร ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ก็มองตัวเลือกไว้หลายราย หนึ่งในนั้นคือ 'เดอะ สเปเชี่ยล วัน' ซึ่งเป็นบอส 'โลส บลังโกส' ระหว่างปี 2010-2013 คว้าแชมป์ลา ลีกา 1 สมัย, หนึ่งโกปา เดล เรย์ 


รามอส (ซ้าย) ไม่ปลื้มหากได้ มูรินโญ่ (ขวา) คัมแบ็ค

ทว่ามีเสียงคัดค้านอย่างหนักจากหมู่นักเตะซีเนียร์ นำโดยกัปตัน เซร์คีโอ รามอส ที่ค้านหัวชนฝาในการลากเทรนเนอร์วัย 56 ปี กลับมาสร้างความร้าวฉานอีกครั้ง ทั้งมีกองหนุนอย่าง คาริม เบนเซม่า กับ มาร์เซโล่ ที่ส่ายหน้าปฏิเสธ โชเซ่ 

เท่ากับว่าทุกสโมสรระดับบิ๊กที่ มูรินโญ่ ไปคุมทั้ง เชลซี, เรอัล มาดริด หรือ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างเข็ดขยาดโค้ชรายนี้ จะมีเพียง อินเตอร์ มิลาน คิดเล่นกับไฟทาบทามคัมแบ็ค

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด