:::     :::

ทูเคิ่ลไม่แคร์คำคุยเปเรซเล็งสองดาวดังปารีส

วันพุธที่ 13 มีนาคม 2562
1,221
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์เปแอสเชยืนยันว่าไม่กังวลใจกับการคุยผ่านสื่อของ ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ที่หวังรวบทั้ง เนย์มาร์ กับ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ สองแข้งดาวดังของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ชาวเยอรมันของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยืนยันผ่านสื่อว่าเขาไม่รู้สึกกังวลใจกับการให้สัมภาษณ์สื่อของ ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ที่ตอบคำถามแบบทีเล่นทีจริงว่าหวังจะดึงสองแข้งดาวดังเปแอสเชมาร่วมทีมทั้ง เนย์มาร์ กับ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ตามรายงานข่าวจาก'เลกิ๊ป'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานทีมชุดขาวตอบคำถามสื่อในงานแถลงข่าวเปิดตัว ซีเนดีน ซีดาน ในฐานะเทรนเนอร์ทัพ'โลส บลังโกส'ภาคสองเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเมื่อถูกถามถึงการดึง เนย์มาร์ กับ เอ็มบั๊ปเป้ มาร่วมทีมว่าหวังรวบทั้งสองคน ก่อนที่ ทูเคิ่ล จะถูกซักถามเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวหลังเกมชนะ ดิฌง 4-0 เมื่อคืนวันอังคาร ซึ่งเทรนเนอร์ชาวเยอรมันยืนยันว่าไม่มีความกังวลใจกับการคุยกับสื่อของเปเรซแต่อย่างใด


'ทุกคนต่างต้องการ เนย์มาร์, เอ็มบั๊ปเป้, แวร์รัตติ หรือ มาร์กินโญส อยู่ในทีมของพวกเขา มันไม่ได้รบกวนผมที่มีการพูดแบบนั้น'ทูเคิ่ล เผย

ขณะเดียวกัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าดาวโรจน์ทีมชาติฝรั่งเศสของ เปแอสเช ยังเคยออกมาให้สัมภาษณ์'เตเลฟุต'ก่อนหน้านี้ว่าเขามีความตั้งใจที่จะค้าแข้งอยู่กับทีมดังเมืองหลวงฝรั่งเศสต่อไปในซีซั่นหน้าด้วย ทว่า ฟลอเรนตีโน่ ยังเชื่อมั่นว่า ซีดาน จะสามารถโน้มน้าวให้นักเตะเปลี่ยนใจย้ายมาสวมชุดขาวในช่วงซัมเมอร์นี้ได้เช่นกัน


ก่อนเทรนเนอร์เปแอสเชจะทิ้งท้ายด้วยการพูดถึงบิ๊กแมตช์กับ มาร์กเซย ในวันอาทิตย์นี้ว่าทีมยังมั่นใจและพร้อมสำหรับเกมดวลทีมโอแอ็มพร้อมเรียกร้องให้แฟนบอลร่วมกันหนุนหลังทีมด้วย'ผมหวังว่าแฟนบอลจะแสดงให้เห็นว่าพวกเขาอยู่กับเราและเราทุกคนเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน'

เปแอสเช จะกลับมาลงเล่นในถิ่น'ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์'ครั้งแรกวันอาทิตย์นี้ในเกมรับมือ มาร์กเซย ในศึก ลีก เอิง นับตั้งแต่พลิกล็อกตกรอบ 16 ทีมของศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก หลังการปราชัยต่อ แมนฯยูไนเต็ด 1-3 จนสร้างความโกรธเกรี้ยวให้แฟนบอลจำนวนไม่น้อยจนสโมสรต้องส่งตัวแทนไปเคลียร์ใจกับแฟนบอล 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})