:::     :::

เคลย์สำนึกทวีตขอโทษแฟนวอร์ริเออร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม 2562
1,833
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลย์ ธอมป์สัน ชู้ตติ้งการ์ด โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส สำนึกผิดต่อการแสดงความเห็นตำหนิแฟนบาสฯของตัวเอง หลังเกมเมื่อสุดสัปดาห์ จึงออกมาทวีตขอโทษแต่ก็ไม่แน่ใจว่าสายเกินแก้หรือไม่?

มือปืนวัย 29 ปี คอมเมนต์แรงใส่กองเชียร์ในรังเหย้า โอราเคิ่ล อารีน่า ที่เรียกตัวเอง 'ดั้บ เนชั่น' เกมพ่ายหมูน้อย ฟีนิกซ์ ซันส์ ว่าเงียบเป็นเป่าสาก ไร้แรงกระตุ้นจนพวกเขาเร่งผลงานไม่ขึ้น 

แน่นอนว่ากระแสต้านในโลกโซเชี่ยลมาถึง ออล-สตาร์ 5 สมัย รุนแรงมาก บ้างก็ว่าให้สัมภาษณ์แรงไป หรือบางรายก็แสดงความเห็นว่า เคลย์ เล่นแย่เอง อย่าโยนความผิดให้แฟนบาสฯ 

เคลย์สำนึกผิด

เมื่อโดนมรสุมกระหน่ำรอบด้านเจ้าตัวจึงต้องใช้บัญชี @KlayThompson ขอโทษขอโพยเป็นการใหญ่ว่า 

"ผมรัก 'ดั้บ เนชั่น' เรามีฐานกองเชียร์ที่เจ๋งสุดของวงการกีฬา ทีมนำเอาพลังเชียร์ของพวกเขาใน โอราเคิ่ล อารีน่า มาหล่อเลี้ยงสู่ไฟแข่ง อนึ่งไม่ได้มีเจตนาหยามเหยียดทุกท่านเลย" 

น่าสนใจว่าแฟนๆ วอร์ริเออร์ส จะให้อภัยหรือไม่เมื่อ ธอมป์สัน ได้กลับไปเล่นยังรังเหย้าอีกครั้งเสาร์นี้ ( 16 มี.ค.) พบกับ โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ 

อนึ่งมีการวิเคราะห์ว่าเหตุที่ เคลย์ กล้าวิจารณ์ 'ดั้บ เนชั่น' เนื่องจากเขากำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์ 2019 ย้ายออกค่อนข้างแน่ ขณะที่รังเหย้าในฤดูกาลหน้าก็จะข้ามฟากอ่าวไปเล่นฝั่ง ซาน ฟรานฯ ไม่อยู่ที่ โอ้คแลนด์ อีกต่อไป 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด