:::     :::

เซบีย่าปลดมาชินสังเวยตกรอบยูโรปาลีก

วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2562
1,053
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาโบล มาชิน เทรนเนอร์วัย 43 ปีกลายเป็นอดีตของทีมเซบียาโน่หลังทีมดังแคว้นอันดาลูเซียกระเด็นตกรอบ 16 ทีมของศึกยูโรปาลีกเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

เซบีย่า ตัดสินใจแยกทางกับเทรนเนอร์ ปาโบล มาชิน หลังการตกรอบ 16 ทีมยูโรปาลีกเมื่อวันพฤหัสฯและยังสุ่มเสี่ยงต่อการพลาดตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกจนต้องมีการเปลี่ยนแปลงโดยตั้ง ฆัวกิน กาปาร์รอส ทำหน้าที่รักษาการไปจนกระทั่งจบซีซั่นนี้ ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 


มาชิน ย้ายจาก คีโรน่า มาคุมทีมเซบียาโน่ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาและทำผลงานดีในช่วงต้นซีซั่นก่อนจะฟอร์มหลุดในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาหลุดมาอยู่อันดับ 6 มี 40 คะแนนจากการลงเล่น 27 เกมตามหลังอันดับ 4 เคตาเฟ่ 5 แต้ม ขณะที่เหลือโปรแกรมลงสนามอีก 11 เกมมีความสุ่มเสี่ยงต่อการพลาดตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกเช่นกัน

ล่าสุดหลังการตกรอบ 16 ทีมของศึก ยูโรปาลีก จากการปราชัยต่อ สลาเวีย ปราก ของสาธารณรัฐเช็กเมื่อวันพฤหัสฯที่่ผ่านมาทำให้ทีมดังแดนใต้ตัดสินใจแยกทางกับเทรนเนอร์วัย 43 ปีพร้อมตั้ง กาปาร์รอส ผู้อำนวยการฝ่ายฟุตบอลทำหน้าที่คุมทีมชั่วคราวไปจนกระทั่งจบฤดูกาลหลังเคยคุมทีมชั่วคราวในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาหลังสโมสรปลด วินเชนโซ่ มอนเตลล่า ออกจากตำแหน่งโดยมี การ์ลอส มาร์เชน่า กับ ปาโก้ กายาร์โด้ เป็นผู้ช่วย 


'เซบีย่า เอฟซี ขอขอบคุณ ปาโบล มาชิน และทีมงานของเขาสำหรับการทำงานตลอดหลายเดือนในสโมสรนี้และหวังว่าพวกเขาจะโชคดีในอนาคต'แถลงการณ์ของสโมสรระบุและเตรียมพร้อมเปิดตัว กาปาร์รอส ในฐานะเทรนเนอร์รักษาการในช่วงคืนวันศุกร์นี้ทันที 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด