:::     :::

มาติชสวมบทไฟแดงขวางเรือ4แชมป์

วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2562
2,116
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนมันย่า มาติช กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศตัวเป็นศัตรูกับ แมนฯ ซิตี้ อริร่วมเมืองแบบไม่ต้องกั๊ก บอกตราบใดที่เขายังลงสนามได้ จะต้องทำทุกวิถีทางเพื่อขัดขวาง เรือใบสีฟ้า ไม่ให้ประกาศศักดาคว้าแชมป์ 4 รายการอย่างแน่นอน

ซิตี้ อยู่บนเส้นทางสร้างประวัติศาสตร์ทีมแรกของสหราชอาณาจักร ที่กวาดแชมป์ 4 รายการที่โม่แข้งในฤดูกาลเดียว โดยตอนนี้เก็บไปหนึ่งคือ คาราบาว คัพ เหลืออีกสามอีเวนต์ให้ลุ้นคือ พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า ชปล. 

ทว่าแข้งเซิร์บก็ให้สัมภาษณ์พิเศษกับ 'อีเอสพีเอ็น เอฟซี' ว่าตราบใดที่เขายังวิ่งไหว จะขอสวมไม้คาน ขวางพิธีหามหมูของ ซิตี้ ไม่ว่ารายการใดหากได้เจอกัน 

มาติช ขอขวางทาง ซิตี้ ในทุกรายการ

"แน่นอน ไม่อยากเห็น แมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์แบบเหมาเข่ง ยอมรับว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดี มีลุ้นความสำเร็จแต่เมื่อชนกับเราสองอีเวนต์คือ เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มันยอมไม่ได้" มาติช เริ่มกล่าว 

"อารมณ์ของทีมเมื่อจบฤดูกาลแบบมีแชมป์ติดมือ มันแตกต่างกับเวลาไร้ความสำเร็จ ยิ่งธรรมชาติของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เน้นทุกรายการเท่าที่ทำได้ รวมถึงต้องจบท็อป 4 ของตารางพรีเมียร์ลีก เพราะคุณภาพทีมดีพอจะไปถึงจุดนั้น" 

อนึ่ง ยูไนเต็ด เคยสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์เมเจอร์ 3 รายการในซีซั่น 1998-99 มาแล้วหนึ่งหน ดังนั้นจึงไม่ต้องการเห็นอริร่วมเมืองแมนเชสเตอร์เด่นกว่า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด