:::     :::

เดโลเฟวไม่กั๊ก!เชียร์เป๊ปเจ้ายุโรป

วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2562
1,085
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคราร์ด เดโลเฟว ตัวรุกค่าย วัตฟอร์ด แสดงความเห็นต่อรายการยูฟ่า ชปล. ที่เดินทางมาถึงรอบก่อนรองชนะเลิศว่าไม่มีทางที่เขาจะปันใจให้อดีตต้นสังกัด บาร์เซโลน่า แน่นอนเนื่องจากมีความหลังไม่ดีต่อกันเยอะ

แม้ดาวเตะวัย 25 ปี จะเป็นผลผลิตของสถาบัน ลา มาเซีย อันเลื่องชื่อ ทว่ากลับไม่ได้รับการผลักดันอย่างเต็มที่จาก 'อาซูลกราน่า' นับตั้งแต่ก้าวมาเล่นชุดใหญ่ก็ถูกปล่อยยืมไปเรื่อยทั้ง เอฟเวอร์ตัน, เซบีย่า, เอซี มิลาน กระทั่งมาปักหลักฐาวรที่ วิคาเรจ โร้ด 

ดังนั้นหากหวังให้เขาต้องเลือกเชียร์สักทีม สู้สนับสนุน แมนฯ ซิตี้ ที่มี โจเซป กวาร์ดิโอล่า เป็น ผจก.ทีม ให้ประสบความสำเร็จดีกว่า เนื่องจากสนิทสนมกันนระดับหนึ่ง

"ที่แน่ๆผมไม่เชียร์ บาร์เซโลน่า เหตุผลก็เพราะระหว่างเรามันเป็นอดีตไปแล้ว อีกทั้งปัจจุบันตัวเองสังกัด วัตฟอร์ด" แข้งสแปนิชกล่าวกับ สถานีวิทยุ 'มาร์ก้า'

เดวโลเฟว ไม่มีทีมเชียร์มีแต่ทีมแช่งคือ บาร์เซโลน่า 

"ส่วนตัวชอบดูฟุตบอล แต่ให้หนุนสักทีมเต็มตัวคงยากเนื่องจากพวกนั้นไม่ใช่ต้นสังกัดของผม ทั้งนี้หากหนุนรายบุคคลก็ส่งใจแก่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ให้ทำผลงานดีที่สุด" 

ส่วนประเด็นที่เขาไร้ชื่อติดทีมชาติสเปนพีเรียดมีนาคม ทาง เดโลเฟว บอกว่าต้องพยายามแสดงฝีเท้ากว่าเดิม

"เอาจริงๆผมก็เกือบแล้ว แต่ชวดไปจากนี้ต้องทุ่มเต็ม 100% เพื่อคืนสู่สารบบ ทั้งนี้นักเตะทุกคนย่อมอยากรับใช้ชาติ ตัวผมเองก็ด้วย เพราะมีประสบการณ์ดีๆมากมายเมื่อติดธง"

ตลอดอาชีพ เดวโลเฟว เคยเล่นกับทีมชาติสเปนชุดใหญ่ 4 นัดทำไปหนึ่งประตู สวนทางเมื่อครั้งเป็นแข้งเยาวชนนับว่าคือจอมพังตาข่ายมาตั้งแต่ ยู-17 จนถึง ยู-21

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด