:::     :::

อัลเลกรีพัก'โด้'เกมเยือนเจนัววันอาทิตย์นี้

วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2562
886
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แฮตทริคฮีโร่ของ ยูเวนตุส เกมล่าสุดจะไม่มีส่วนร่วมกับเกมเยือน เจนัว ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา วันอาทิตย์นี้

มัสซิมิลิอาโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ยืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดเยือน เจนัว บนเวที กัลโช่ เซเรีย วันอาทิตย์นี้ เนื่องจากต้องการให้ซุปตาร์ชาวโปรตุกีสได้โอกาสพักร่างบ้าง ตามรายงานข่าวจาก จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวชาวอิตาเลียนเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โรนัลโด้ เพิ่งทำแฮตทริคนำทัพเบียงโคเนรี่ขย่ม แอตเลติโก มาดริด 3-0 พลิกคว้าตั๋วเข้ารอบควอเตอร์ไฟนัลของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-2 ก่อน อัลเลกรี จะออกมายืนยันว่าจะเลือกพักซุปตาร์ชาวโปรตุกีสสำหรับเกมเยือนถิ่น เจนัว ในวันอาทิตย์นี้หลัง ยูเวนตุส นำเป็นจ่าฝูง เซเรีย อา ทิ้งห่างอันดับสองอย่าง นาโปลี ไกลสุดกู่ถึง 18 คะแนน


'คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะไม่ร่วมเดินทางไปเจนัวกับทีม เขาต้องการพัก ดังนั้นเขาจึงไม่อยู่ในตัวเลือก'อัลเลกรี เปิดเผย

ขณะที่สองแข้งประสบการณ์อย่าง จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กับ แบลส มาตุยดี้ จะได้โอกาสพักเช่นเดียวกัน ส่วน มัตเตีย เปริน จะได้โอกาสกลับมาลงเฝ้าเสาอีกครั้ง

'วันพรุ่งนี้ มัตเตีย เปริน จะได้ลงเล่นตำแหน่งผู้รักษาประตู ขณะ มาตุยดี้ และ คิเอลลินี่ น่าจะได้พักแข้งเช่นเดียวกัน'เทรนเนอร์ทีมม้าลายกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด