:::     :::

ปารีสเฮ'ซีเอเอส'สั่งปิดคดียูฟ่ารื้อการเงิน

วันอังคารที่ 19 มีนาคม 2562
1,023
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ได้โล่งใจเสียทีหลังศาลอนุญาโตตุลาการการกีฬาตัดสินปิดคดีที่ทีมดังจากฝรั่งเศสโดนสหพันธ์ฟุตบอลยุโรปเข้ามาตรวจสอบการเงินของสโมสร

    ย้อนไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สามารถเคลียร์ตัวเองได้เบื้องต้นว่าได้ดำเนินการตามกฎไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์อย่างถูกต้อง แต่ในเดือนกันยายน สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ก็ได้ประกาศเดินหน้าสอบสวนใหม่อีกรอบ

    ยูฟ่า กำลังสอบสวนว่าเงินทุนจากการท่องเที่ยวกาตาร์ที่ให้ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในฐานะสปอนเซอร์มีความไม่ถูกต้องเหมาะสม และมากเกินความเป็นจริงซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าปารีสต้องการให้ตัวเลขในบัญชีการเงินกลับมาสมดุลเพราะรายจ่ายบานตะไท

    ในซัมเมอร์ปีที่แล้ว ทีมดังฝรั่งเศสจ่ายเงินถึง 222 ล้านยูโรเพื่อฉีกสัญญาดึงตัว เนย์มาร์ มาจากบาร์เซโลน่า ขณะที่ซัมเมอร์ล่าสุดก็จ่ายอีก 180 ล้านยูโรในการเซ็นสัญญาถาวรกับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ จากโมนาโก

    ด้วยเหตุนี้ทำให้ เปแอสเช ได้ยื่นอุทธรณ์ต่อศาลอนุญาโตตุลาการการกีฬา (ซีเอเอส) เพื่อเข้ามาขัดขวางการสอบสอนอีกรอบของยูฟ่า และล่าสุดทาง 'ซีเอเอส' ก็ได้ยืนยันคำตัดสินแล้วว่าทุกอย่างจะเป็นไปแบบเดิม และคดีนี้ได้ถูกปิดลงเรียบร้อย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด