:::     :::

"โค้ชโต่ย"ยกแข้งชุดไชน่าคัพคืออนาคตทัพช้างศึก

วันพุธที่ 20 มีนาคม 2562
1,252
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยหวังใช้รายการไชน่าคัพยกระดับแข้งหน้าใหม่ เพื่อเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติในอนาคต

ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย แถลงข่าวความพร้อม ภายในสนาม กว่างซี สปอร์ต เซ็นเตอร์ ก่อนประเดิมพบกับ ทีมชาติจีน (เจ้าภาพ) ในศึกไชนา คัพ 2019 ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่า เดย์

โดย ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า “การที่เราเดินทางมาร่วมการแข่งขันรายการนี้ จะเห็นได้ว่า ตัวผู้เล่นของเราเกิดการเปลี่ยนแปลง เพราะว่านักเตะของเราเกิดบาดเจ็บ มีอาการล้าจากเกมลีกภายในประเทศ ดังนั้นนักเตะที่มาชุดนี้ จึงถือเป็นผู้เล่นที่เป็นอนาคตของทีม ที่ตั้งใจจะสร้างผลงานพัฒนาตัวเอง เก็บเกี่ยวประสบการณ์ ให้ก้าวไปสู่การเป็นขาประจำของทีมชุดใหญ่ให้ได้ในอนาคตครับ”

“จากเอเชียน คัพ ที่ผ่านมาที่เราเจอกับทีมชาติจีน ถ้าใครได้ดูการแข่งขัน จะเห็นได้ว่าครึ่งแรก เราคุมเกมได้หมด แต่พอมาครึ่งหลัง เป็นทีมชาติจีน ที่สามารถคุมสถานการณ์ได้ จนไทยเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ แต่ว่าครั้งนี้ทีมชาติจีนเองก็มีการเปลี่ยนแปลงเหมือนกัน ดังนั้นการเจอกันครั้งนี้ ก็น่าจะสนุก เพราะทีมชาติไทยเองก็มีการเปลี่ยนแปลงบางส่วน แต่ตัวหลักก็ยังคงไว้ อีกทั้งการเตรียมทีมก็ไล่เลี่ยกัน ผมเชื่อว่าน่าจะเป็นเกมที่สูสี”

สำหรับ ทีมชาติไทย จะประเดิมพบกับ ทีมชาติจีน (เจ้าภาพ) วันที่ 21 มีนาคม 2562 ที่สนามกว่างซี สปอร์ต เซ็นเตอร์ , นครหนางหนิง เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี ซึ่งกรณีที่เสมอกันในเวลา 90 นาทีนั้น จะทำการยิงจุดโทษตัดสินทันที และ สามารถเปลี่ยนตัวผู้เล่นได้ 6 คน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด