:::     :::

เมมฟิสโวจะทำแฮตทริกใส่เบียร์

วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2562
843
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมมฟิส เดอปาย กองหน้าทีมชาติ ฮอลแลนด์ พกความมั่นใจเต็มถังหลังทำสองสกอร์ในเกม ยูโร 2020 รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี ยำใหญ่ เบลารุส 4-0 ขู่ถึง เยอรมนี คู่แข่งนัดต่อไปว่าเตรียมโดนเขากดแฮตทริกใส่ได้เลย

สตาร์จาก โอลิมปิก ลียง ได้เล่นเป็นศูนย์หน้าตัวเป้าในเกมที่ สตาดิโอ เฟเยนูร์ด โดยนอกจากทำ 2 ประตู ยังมีอีกสองแอสซิสต์ รับตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ไปครอง 

โดยหลังเกมก็ให้สัมภาษณ์กับ 'เอ็นโอเอส' สื่อฯท้องถิ่นว่า เหยื่อรายต่อไปคือ มานูเอล นอยเออร์ เตรียมคลานเข้าไปเก็บบอลที่ก้นตาข่ายอย่างต่ำ 3 หนได้เลย 

“เมื่อคุณกดไป 2 สกอร์แล้ว ก็ย่อมกระหายทำลูกที่สาม ทั้งนี้หากสมมติฐานของผมไม่คลาดเคลื่อน เชื่อว่าจะสามารถทำได้ในเกมต่อไป"  เมมฟิส โม้สะบัด 

ไฮไลท์เกม ออรันเย่ ยำใหญ่

ด้านเรื่องบทบาทที่สโมสรเป็นแค่พระรองนั้น กองหน้าวัย 25 ปี ไม่ขอกล่าวถึง ยืนยันจะสร้างผลงานเด่นให้กับ ฮอลแลนด์ เป็นอันดับแรก 

“ส่วนตัวคิดว่าไม่อยากพูดเรื่องนั้นมากนัก ผมกำลังสนุกเมื่อเล่นร่วมกับเพื่อนที่คุ้นเคย ผมได้รับความเชื่อใจจากเทรนเนอร์ แกรู้วิธีใช้งานผมอย่างไร นี่คือกลุ่มก้อนที่แจ่ม สตาฟฟ์ก็ด้วย"  

"ทุกครั้งที่กลับมาเล่นให้ 'ออรันเย่' ไม่มีอะไรเปลี่ยนไปเลย ความรู้สึกอิ่มอกอิ่มใจครั้งก่อนอย่างไร หนนี้ก็เหมือนเดิม"

สำหรับนัดที่พบ 'อินทรีเหล็ก' ก็ยังเล่นที่ เนเธอร์แลนด์ สังเวียน โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า ( 24 มี.ค.) เอเชี่ยน แฮนดิแคปให้ ดัตช์เป็นต่อ ครึ่งลูก-5, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สองลูกครึ่งควบสาม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด