:::     :::

ฮาร์บอห์ยอมรับประหลาดใจ'ซักกส์'อำลาทีม

วันอังคารที่ 26 มีนาคม 2562
749
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เผยว่ารู้สึกประหลาดใจกับการอำลาทีมของ เทอร์เรลล์ ซักก์ส แต่เข้าใจและยอมรับการตัดสินใจของผู้เล่นวัย 36 ปี

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เข้าใจว่าการสูญเสียผู้เล่นกำลังสำคัญในทีมรับช่วงปิดซีซั่นนี้เป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจฟุตบอลและการเปลี่ยนแปลงบุคลากรในทีม แต่ยอมรับว่าการอำลาทีมของ เทอร์เรลล์ ซักก์ส ทำให้เขารู้สึกช็อคทว่าก็ยอมรับการตัดสินใจดังกล่าว ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 


เรฟเว่นส์ จะต้องเล่นเกมป้องกันรูปแบบใหม่ในซีซั่น 2019 หลังการสูญเสีย 3 ผู้เล่นกำลังสำคัญของทีมรับทั้ง เทอร์เรลล์ ซักก์ส, ซี.เจ.มอสลี่ย์ กับ ซาเดเรียส สมิธ ในตลาดฟรีเอเจนต์ โดยเฉพาะการอำลาทีมของ ซักก์ส เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 36 ปีที่สร้างความประหลาดใจให้ฮาร์บอห์ไม่น้อย

'ผมรู้สึกประหลาดใจจริงๆกับซีซซ์ (ซักก์ส) นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ผมช็อค ผมคาดหวังว่าเขาจะอยู่ที่นั่น แต่เมื่อผมได้ฟังเหตุผลของเขาและสิ่งที่ผมคิดว่าเขากำลังคิดอยู่นั้น ผมเลยพูดว่าตกลง'ฮาร์บอห์ เผย


'คุณมาถึงจุดที่ผู้คนทำในสิ่งที่พวกเขาต้องทำ ทุกคนมาจากสถานการณ์ที่แตกต่างกันและความแน่นอนคือความไม่แน่นอน'หัวหน้าโค้ชเรฟเว่นส์เข้าใจกระบวนการตัดสินใจในเรื่องของธุรกิจฟุตบอลและการจัดการหมุนเวียนบุคลากรที่เกิดขึ้นทุกปี 

'สิ่งต่างๆกำลังจะเปลี่ยน ทุกๆปีจะเป็นการเริ่มต้นปีใหม่ มันสนุกดี เราบอกทีมของเราตอนช่วงเริ่มต้นปี คุณรู้ว่ามันจะไม่เหมือนเดิม มันจะแตกต่างกันในแต่ละสัปดาห์ มันจะแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงในแต่ละปี และมันกลายเป็นจริงแน่นอน นั่นเป็นแนวทางที่เอ็นเอฟแอลเป็น'ฮาร์บอห์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด