:::     :::

กรูเด้นอวยบราวน์ว่าที่ตำนานเร้ดเดอร์ส

วันพุธที่ 27 มีนาคม 2562
748
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอน กรูเด้น หัวหน้าโค้ช โอ้คแลนด์ เร้ดเดอร์ส หยอดคำหวานใส่ แอนโทนิโน บราวน์ ปีกนอกที่เทรดมาร่วมงานว่าฝีมือฉกาจฉกรรจ์ หากรักษามาตรฐานเดิมได้เชื่อว่าจะก้าวมาเป็นตำนานไวลด์ รีซีฟเวอร์ของ โจรสลัดดำ

การให้สัมภาษณ์ของ กรูเด้น กับ 'อีเอสพีเอ็น' ระหว่างไปร่วมงานประชุมประจำปีเหล่าเจ้าของแฟรนไชส์และผู้บริหารทีม ณ เมืองฟีนิกซ์ รัฐอริโซน่า โดยมีการพูดถึง ออล-โปร 4 สมัยว่ายังเจ๋งได้อีกหลายปี 

"ผมไม่มีปัญหาอะไรกับเขานะ" กรูเด้น พูดถึงดราม่าตอนเทรดมากจาก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส "ตอนแรกที่ได้ยินว่าเรามีโอกาสได้ตัว แอนโทนิโอ บราวน์ คงเป็นเรื่องล้อเล่น กระทั่งไปดึงมาสำเร็จ ทั้งนี้ใครจะเห็นดราม่าของ 'เอบี' แบบไหนก็แล้วแต่มุมมอง เพราะผมไม่ทราบว่าเบื้องหลังเป็นอย่างไร"

ทั้งนี้เรื่องที่ว่าแฟน เร้ดเดอร์ส วิตกผลงาน บราวน์ อาจไม่เจ๋งเหมือนเดิม ตามรอยอดีตผู้เล่นอย่าง แรนดี้ มอสส์ (เคยเก่งแต่มาล้มเหลวที่ โอ้คแลนด์) ทว่า กรูเด้น กลับมองเห็นว่า 'เอบี' จะมาเป็นตำนานแห่ง เบย์ แอเรีย แบบ เจอร์รี่ ไรซ์ มากกว่า (เก่งกับทั้ง 49เนอร์ส ต่อเนื่องถึง เร้ดเดอร์ส) 

กรูเด้น มองบราวน์ว่าที่ตำนาน

"เมื่อเป็นเกมใหญ่ๆ บราวน์ เล่นเด่นตลอด ทั้งนี้หนก่อนที่ตัวเองโค้ชทีม โอ้คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ทีมเรามีทั้ง เจอร์รี่ ไรซ์ และทิม บราวน์ ในตำแหน่งปีกนอก มันสามารถสร้างเกมที่สนุกเร้าใจมากๆ" 

"ดังนั้นผมจึงตื่นเต้นที่จะได้ร่วมผนึกกำลังกับ แอนโทนิโอ บราวน์ ในค.ศ.นี้ มันคือคือหนึ่งในความรับผิดชอบที่ผมไม่สามารถอ่อนข้อต่อการผลักดันเขา"

อนึ่งการมาเล่นที่ โอ้คแลนด์ โคลิเซี่ยม บราวน์ จะได้ควอเตอร์แบ็คพลังแขนดีอย่าง ดีเร็ก คาร์ มาแจกบอล ส่วนคู่แข่งในการชิงรัศมีเป้าหลักก็ไม่มีตัวดังเลยคุ้นๆหน่อยแค่ เซธ โรเบิร์ตส์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด