:::     :::

ฟานกัลระบุคิดผิดเลือกนั่งคุมผี

วันพุธที่ 27 มีนาคม 2562
1,611
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ ฟาน กัล อดีตผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาโจมตีค่ายเก่าแบบต่อเนื่อง ล่าสุดแขวะว่าไม่น่าเสียเวลาไปทำงานที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ตั้งสองฤดูกาล เพราะขณะนั้นมีการทาบทามอีกเจ้าจาก ท็อตแนม หากตกปากรับไปคงมีความสุขกว่านี้

ฟาน กัล โดดเด้งจากฟอร์มในรายการ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2014 กับ ทีมชาติฮอลแลนด์ จึงถูกหลายสโมสรในอังกฤษหมายตาไม่ว่า 'ปีศาจแดง' หรือ 'ไก่เดือยทอง' ซึ่งเทรนเนอร์เจ้าของฉายาทิวลิปเหล็กจิ้ม ยูไนเต็ด ทำให้ ท็อตแน่ม ต้องดูด เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มาแทน 

อย่างไรก็ตามตอนจบของ 'แอลวีจี' เรียกว่าไม่สวยเนื่องจากผลงานในลีกออกทะเล แม้มีแชมป์ เอฟเอ คัพ 2016 ส่งท้ายแต่ไม่เพียงพอจึงโดนไล่ออกตอนจบซีซั่น แล้วให้ โชเซ่ มูรินโญ่ เสียบแทน 


แมนฯ ยูไนเต็ด ยุคฟาน กัล มีนักเตะอายุ 30 ถึงเจ็ดคน

ล่าสุด ฟาน กัล เปิดใจกับ 'บีบีซี สปอร์ต' ว่าหากรู้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ปัญหาเยอะขนาดนี้ คงไม่มาเสียเวลาให้คนด่าเช้า ด่าเย็น แถมเสียประวัติถูกเด้ง 

"ตอนนั้นหากเลือกคุม ท็อตแน่ม ผลลัพธ์ก็น่าจะดีกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจาก 'ปีศาจแดง' เวลานั้นคือศูนย์รวมแข้งแก่ ที่ผมจำเป็นต้องผ่าตัดใหม่หมด" ฟาน กัล แสดงความเห็น 

"เป็นชอยส์ที่ผิดหรือไม่? ก็อาจจะแบบนั้น แต่ทีเลือกเพราะทำตามหัวใจ ในอดีตผมทำงานร่วมกับสโมสรอันดับหนึ่งของ เนเธอร์แลนด์, เยอมนี, สเปน และล่าสุดในอังกฤษ" 

"พวกเขามีนักเตะ 7 คน อายุ 30+ มีการพูดคุยเรื่องนั้นแล้วตั้งแต่สัมภาษณ์งาน ทั้งนี้เรคคอร์ดของผมก็ถือว่าคุยได้เพราะปีแรกผ่านไปเตะ ยูฟ่า ชปล., ซีซั่นต่อมาแชมป์ เอฟเอ คัพ" 

เทรนเนอร์ผู้ผ่านประสบการณ์คุมทีมกว่า 47 ปี ถูก ยูไนเต็ด เชือดอย่างเลือดเย็นหลังเกมชนะ คริสตัล พาเลซ ที่สนามเวมบลี่ย์ แม้ต่อมาจะแถลงการณ์ขอบคุณแต่แค้นนั้นก็ยังฝังใจ 'แอลวีจี' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด