:::     :::

เวนตูร่าผิดหวังเลี่ยนพ่าย-ติงผู้ตัดสินใจดีเกิน

วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2560
900
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จามปิเอโร่ เวนตูร่า เฮดโค้ชทีมชาติอิตาลี ผิดหวังผลการแข่งขันที่ทัพอัซซูร์รี่ออกไปโดนสวีเดนเฉือนชนะ 1-0 ในเกมเพลย์ออฟ นัดแรก เพื่อชิงตั๋วไปรอบสุดท้ายฟุตบอลโลก 2018 ไม่ได้สะท้อนรูปเกมที่เกิดขึ้น พร้อมติงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินที่ปล่อยให้นักเตะเจ้าถิ่นเล่นหนักตลอดเวลา

สวีเดน เก็บชัยชนะได้ก่อน 1-0 จากลูกยิงของ ยาค็อบ โยฮันส์สัน ในครึ่งหลัง ทำให้อิตาลีมีงานหนักรออยู่ในนัดสองที่จะได้กลับมาเล่นในบ้านวันจันทร์ที่ 13 พ.ย. นี้ ซึ่งเวนตูร่า ยังเชื่อมั่นว่าลูกทีมสามารถพลิกสถานการณ์ได้ 

"เมื่อพิจารณาสิ่งที่เกิดขึ้นในสนาม นี่คือความพ่ายแพ้ที่ไม่คู่ควร จีจี้ (บุฟฟ่อน) ไม่ได้เซฟอะไรเลย เรามีโอกาส และยิงชนเสา"

"ผมหวังว่าที่มิลาน  พวกเขาจะปล่อยให้เราเล่นเหมือนที่ผู้ตัดสินปล่อยพวกเขา (นักเตะสวีเดน) เพราะว่าในเกมสำคัญและมีความหมายแบบนี้ คุณไม่สามารถทำแบบนั้นได้"

"ผลเสมอเป็นอย่างน้อยที่เราคาดหวังเมื่อพิจารณาจากการเล่นในสองครึ่งเวลา ผมเน้นย้ำว่าในเกมระดับนี้ ผู้ตัดสินจำเป็นต้องระมัดระวังมากหน่อย" 

ความพ่ายแพ้ในเกมนี้ทำให้ทีมชาติอิตาลีสุ่มเสี่ยงที่จะพลาดรอบสุดท้ายเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฟุตบอลโลก 1958 แต่เฮดโค้ชใหญ่ของทีมยังเชื่อว่ามีโกอาสแก้ตัวได้ในนัดสอง 

"ตอนนี้ สิ่งที่เราต้องทำคือให้ได้ผลที่ต้องการ เรารู้ว่าเกมการแข่งขันต้องเล่น 180 นาที และผมคิไม่คิดว่านี่คือผลที่ใช่สำหรับตลอด 90 นาที แต่เราสามารถเปลี่ยนแปลงได้" เวนตูร่า กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด