:::     :::

เสือเหลืองวางแผนขยายสัญญา3แข้ง

วันพุธที่ 27 มีนาคม 2562
834
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดอร์ทมุนด์ กำลังเดินหน้าคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ มาริโอ เกิตเซ่ และ ราฟาเอล เกร์เรยโร่ ซึ่งต่างทำผลงานดีในซีซั่นนี้ รวมถึง ยาค็อบ บรุนน์ ลาร์เซ่น กองหน้าดาวรุ่งชาวเมืองโคนมด้วย

    โยอาคิม วัตซ์เก้ ซีอีโอของ ดอร์ทมุนด์ ยืนยันว่าสโมสรเตรียมขยายสัญญาของ 3 ผู้เล่นในสังกัดทั้ง มาริโอ เกิตเซ่, ราฟาเอล เกร์เรยโร่ กับ ยาค็อบ บรุนน์ ลาร์เซ่น ตามรายงานข่าวจาก'สปอร์ตบิลด์'เมื่อวันพุธที่ผ่านม่า
    เกิตเซ่ กับ เกร์เรยโร่ กำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาล 2019-2020 ดังนั้นทีมเสือเหลืองจึงหวังจับนักเตะทั้งสองคนเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ขณะที่ บรุนน์ ลาร์เซ่น ยังมีสัญญาจนถึงปี 2021 แต่ดาวรุ่งทีมชาติเดนมาร์กทำผลงานน่าประทับใจและน่าจะได้สัญญาฉบับใหม่เป็นรางวัลตอบแทน


    'เราคุยกันเป็นประจำ มันไม่มีความลับว่าเราต้องการเก็บเขาไว้ มาริโอ รู้เรื่องนั้นดี เหมือนที่เรารู้ว่าเขาสามารถจินตนาการอนาคตกับ เบเฟาเบ ได้'วัตซ์เก้ กล่าวถึงแผนการต่อสัญญากับเกิตเซ่
    ก่อนซีอีโอทีมเสือเหลืองจะพูดถึงแข้งทีมชาติโปรตุเกสซึ่งขยับมาเล่นปีกและยิง 6 ประตูกับทำ 5 แอสซิสต์ในซีซั่นนี้ว่า'เรากำลังคุยกับ ราฟาเอล และเขาต้องการอยู่กับเรา เขาพัฒนาดีมากภายใต้ ลูเซียง ฟาฟร์ แต่ท้ายที่สุดมันอยู่ที่ ราฟาเอล จะมองอนาคตของเขาอย่างไรด้วย'


    ตบท้ายกับแนวรุกดาวรุ่งชาวเดนส์วัย 20 ปีที่ยิง 3 ประตูและทำ 2 แอสซิสต์จากการลงเล่น 24 เกมทุกรายการของฤดูกาลนี้ว่า'ยาค็อบ ยังเป็นผู้เล่นอายุน้อยมาก แต่มีความสุขที่ได้รับความชื่นชอบที่สโมสร เขามี ดีเอ็นเอ ของ เบเฟาเบ และนิสัยใจคอดีมาก เขามองเห็นศักยภาพที่ยอดเยี่ยมในตัวเขา'


    นอกจากนักเตะ 3 คนข้างต้นแล้ว ดอร์ทมุนด์ ยังมีแผนขยายสัญญากับ ลูเซียง ฟาฟร์ หลังเทรนเนอร์ชาวสวิสเซ็นสัญญา 2 ปีในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมจนนำทีมเสือเหลืองลุ้นแย่งถาดแชมป์บุนเดสลีกากับ บาเยิร์น มิวนิค ในซีซั่นนี้ ซึ่งซีอีโอทีมเสือเหลืองหวังว่าเทรนเนอร์วัย 61 จะนำแชมป์ลีกเมืองเบียร์กลับสู่ดอร์ทมุนด์ครั้งแรกนับจากปี 2012

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด