:::     :::

ซิลวาหัวเสียมีน่าเจ็บจากรับใช้ทีมชาติ

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2562
789
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก ซิลวา กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ออกอาการหงุดหงิดหลังจากที่ เยร์รี่ มีน่า กองหลังของทีมได้รับบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายจากการรับใช้ทีมชาติ

กองหลังวัย 24 ปี ลงสนามให้ทีมไปแล้ว 14 เกมในฤดูกาลนี้นับตั้งแต่ย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บและคาดว่าต้องพักหลายสัปดาห์จากการรับใช้ทีมชาติ โคลอมเบีย ในเกมพบกับ เกาหลีใต้ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังจากที่ก่อนหน้านี้ก็เล่นเต็ม 90 นาทีในเกมพบ ญี่ปุ่น

"มันไม่ใช่ข่าวที่ดีเลย" ซิลวา กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกมพบกับ เวสต์แฮม ในวันเสาร์นี้ "มันเป็นเรื่องที่น่ากังวล, ข่าวร้ายสำหรับเราทั้งสโมสรและตัวเขาเอง"

"มันเป็นปีที่ยากลำบากสำหรับเขานับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม, เขาโชคไม่ค่อยดีนักรวมถึงเรื่องอาการบาดเจ็บ, เรารู้ว่าเขาต้องไปรับใช้ชาติ ซึ่งอาจจะต้องลงเล่นสองเกม"

"เรามีการพูดคุย, แต่เราไม่สามารถควบคุมการตัดสินใจได้, เราแนะนำของเราหลังจากที่ลงเล่น 90 นาทีในเกมกับ เชลซี (17 มีนาคม) มันเป็นการเสี่ยงที่จะส่งเขาลงเล่นทั้งสองเกมในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน"

"เขาไม่ได้พักยาวจนจบซีซั่น, รอดูกันว่าจะต้องพักกี่สัปดาห์ แต่เราหวังว่า มีน่า จะซ้อมกับเราและลงเล่นภายใต้เสื้อสีน้ำเงินก่อนจบฤดูกาลนี้ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด