:::     :::

"สรรวัชญ์" มั่นใจเต็มสูบ 100% พร้อมบุกฟัดสวาทแคท

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2562
850
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สรรวัชญ์ เดชมิตร กองกลาง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มั่นใจฟิตเต็มถังพร้อมบุกไปเยือน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ศึก ไทยลีก 2019 สัปดาห์นี้

ความเคลื่อนไหวก่อนศึก ไทยลีก 2019 จะกลับมาหวดกันอีกครั้งในสัปดาห์นี้ สรรวัชญ์ เดชมิตร กองกลาง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าตนนั้นฟิตเต็มร้อยพร้อมช่วย "แข้งเทพ" บุกไปเยือน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันเสาร์นี้ 
“ก่อนหน้านี้ผมไม่ได้ซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมถึง 5 วัน แต่ตอนนี้ผมกลับมาแล้ว ผมพร้อมเต็มร้อยแน่นอน สำหรับตอนนี้เรามีตัวผู้เล่นป่วยกว่าครึ่งทีม แต่เราคิดว่าเราก็สามารถที่จะทำได้ดี”
“ฟุตบอลมันมีแพ้ มีชนะ และเสมอ สำหรับใครที่มองว่าเราก้าวผ่านบุรีรัมย์ไม่ได้ ส่วนตัวผมมองว่า ฟุตบอลเราแข่งกันมากกว่า 2 แมตช์ และในเกมที่เหลือ ถึงเราจะเล่นดีหรือไม่ดีก็ตาม แต่เราจะพยายามเก็บแต้มให้ได้มากที่สุดแน่นอน”
“สำหรับเกมพรุ่งนี้ผมมองว่าในสนาม 90 นาที เราเต็มที่แน่นอน การมาเยือนโคราชไม่ใช่เรื่องง่าย ในสนามเราแข่งขันกันก็จริง แต่นอกสนามเราก็ยังเป็นพี่น้อง เราจะทำให้เต็มที่สำหรับเกมวันพรุ่งนี้ครับ” สรรวัชญ์ กล่าว
โดยศึก ไทยลีก 2019 ระหว่าง นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะแข่งขันกันในวันเสาร์ที่ 30 มี.ค.นี้ เวลา 17.45 น.
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด