:::     :::

ซาร์รี่ต่อ-รองโอดอยสตาร์ตถ้าไม่ชิ่งสิงห์

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2562
1,610
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผจก.ทีม เชลซี ยังหนักแน่นในจุดยืนว่าไม่ส่ง คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ออกสตาร์ตในเกมพรีเมียร์ลีกที่พบ คาร์ดิฟฟ์ ( 31 มี.ค.)จนกว่านักเตะจะต่อสัญญาใหม่

ฮัดสัน-โอดอย คือดาวเตะเนื้อหอมที่ทีมระดับบิ๊กยุโรปอย่าง บาเยิร์น มิวนิค อยากได้ตัว ทว่าทาง 'สิงห์บลูส์' ก็หวงมาก พยายามยื่นสัญญาฉบับใหม่ค่าจ้าง 1 แสน ปอนด์/สัปดาห์ให้พิจารณา แต่คงไร้ฟีดแบ็ค 

ทั้งนี้แข้งวัย 18 ปี เพิ่งได้รับโอกาสลงสนามในนามทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ราว 20 นาที ก็มีเสียงเชียร์จากแฟนให้ส่งเขาสตาร์ตตัวจริงระดับสโมสร ทว่า ซาร์รี่ ยังขอคุมกำเนิดไว้ก่อน 

"ยังไม่ทราบเลยว่าเขาจะได้สตาร์ตตัวจริงหรือไม่ ซึ่งกับสถานการณ์ปัจจุบันที่ทุกฝ่ายต่างกดดันนี้ เอาเป็นว่าผมรับมือได้" เทรนเนอร์วัยแซยิดกล่าวในงานแถลงความพร้อม


"ซีซั่นก่อนหมอนั่นเพิ่งอายุ 17 ปี ได้เล่นชุดใหญ่ 3-4 เกมเท่านั้น มาฤดูกาลนี้ก็ยังหนุ่มมาก ทว่าจำนวนลงสนามบ่อยกว่าเดิมเยอะ 19-20 เกมได้มั้ง"

"นี่คือวิวัฒนาการที่ดีด้านหนึ่ง บางทีอนาคตอาจได้แข่ง 30 หรือ 35 นัด เมื่อ คัลลั่ม เข้ารูปเข้ารอยกว่านี้" 

"ส่วนเรื่องอนาคตว่าเขายังอยู่กับเราไหม? ผมคิดว่ายังอยู่ แต่คงไม่สามารถตอบได้ว่าเขาจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่เมื่อไหร่ ทั้งนี้เบื้องต้นคือเขายังเป็นสมาชิกของเรา"

สำหรับเหตุผลสำคัญที่ทำให้ตัวรุกทีมชาติอังกฤษ ยังต้องเล่นกับ เชลซี ต่อไปเนื่องจากทีมถูกห้ามขึ้นทะเบียนนักเตะใหม่ 2 ตลาดซื้อ-ขาย ข้างหน้า จึงต้องรั้งแข้งคุณภาพไว้สู้ศึก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด