:::     :::

จิ้งจอกจัดเบียร์ฟรีฉลองวันเกิดอดีตปธ.วิชัย

วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2562
852
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลสเตอร์ ซิตี้ จัดหนักเบียร์และของกินของดื่มให้แฟนบอลได้อิ่มหนำสำราญฟรีๆ ในวันเสาร์นี้เพื่อฉลองวันเกิดให้กับคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา อดีตประธานผู้ล่วงลับ

เลสเตอร์ มีคิวลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกพบบอร์นมัธที่คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคมนี้ จึงถือโอกาสนี้ฉลองวันเกิดให้กับคุณวิชัยแม้ตอนนี้จะเสียชีวิตไปแล้ว

อดีตประธานชาวไทยต้องเสียชีวิตอย่างน่าเศร้าจากอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกข้างสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม ปีที่แล้ว ขณะอายุ 60 ปี และเพิ่งมีพิธีพระราชทานเพลิงศพที่วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหารไปเมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม สโมสรเลสเตอร์ที่มีคุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ก้าวขึ้นมาบริหารเต็มตัว ยังคงรักษาธรรมเนียมปฏิบัติอันสร้างความผูกพันแน่นแฟ้นกับแฟนบอลไว้เช่นเดิม

แถลงการณ์ของสโมสรระบุว่า "เพื่อรำลึกถึงวันเกิดของคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา และขอบคุณกองเชียร์บลูอาร์มี่สำหรับการสนับสนุนอันสุดยอดในฤดูกาลนี้ คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ในฐานะรองประธานสโมสรและครอบครัวศรีวัฒนประภา ขอมอบเบียร์ช้าง น้ำดื่ม และคัพเค้กให้กับผู้ถือตั๋วปีของสโมสรที่เข้าร่วมชมเกมในวันเสาร์นี้" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด