:::     :::

คาดยอดดูทะลักแฟนจีนรอชมอู๋ เล่ยดวลเมสซี่

วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2562
1,131
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาดแฟนบอลในจีนทำยอดดูศึกลา ลีกา นัดดาร์บี้แมตช์ บาร์เซโลน่า-เอสปันญ่อล ในวันเสาร์นี้พุ่งเป็นสถิติใหม่ เหตุหลายคนรอดู อู๋ เล่ย วัดฝีเท้ากับ ลิโอเนล เมสซี่

อู๋ เล่ย เป็นขวัญใจเบอร์หนึ่งของแฟนบอลในบ้านเกิดประเทศจีน โดยได้รางวัลดาวซัลโวในไชนีส ซูเปอร์ลีก ถึง 5 สมัยก่อนได้รับโอกาสครั้งสำคัญย้ายมาเล่นให้เอสปันญ่อลในลา ลีกา สเปน

การย้ายมาเล่นในแดนกระทิงดุถือเป็นปรากฎการณ์สำคัญของหัวหอกวัย 27 ปีและวงการฟุตบอลจีนเพราะนัดแรกที่เจ้าตัวลงสนามในเกมกับบียาร์เรอัลก็มีแฟนบอลในจีนติดตามรับชมการถ่ายทอดสดถึง 40 ล้านคน 

นอกจากนี้ การดึงตัว อู๋ เล่ย เข้าทีมก็ทำให้เอสปันญ่อลได้รับความนิยมมากขึ้นเพราะมีการเปิดเผยว่ามีแฟนบอลติดตามสื่อโซเชียลในช่องทางต่างๆ ของทีมนกแก้วเพิ่มขึ้นราว 1 ล้านยูสเซอร์ในช่วงเวลาเพียงเดือนเดียว 

โปรแกรมของเอสปันญ่อลที่ต้องเยือนบาร์เซโลน่าในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคมนี้จึงเป็นโปรแกรมที่แฟนบอลแดนมังกรกาปฏิทินเอาไว้หลายวันว่าต้องดูให้ได้เพราะเป็นเกมที่ อู๋ เล่ย จะได้ดวลกับ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ของทางฝั่งบาร์ซ่า

ทั้งนี้คาดกันว่า เกมระหว่างบาร์ซ่า-เอสปันญ่อลจะมียอดคนดูในแดนมังกรมากกว่าเกมเอล กลาซิโก้ บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด หนล่าสุด



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด