:::     :::

ซีดานดับเทียน!วารานไม่ไปผี

วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2562
1,244
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ออกมาดับเทียนข่าวเต้าที่ว่า ราฟาแอล วาราน ปราการหลังปากหนักจะย้ายไปเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตลาดซัมเมอร์ 2019 เป็นเรื่องเหลวไหลทั้งเพ นักเตะยังแฮปปี้ดี

ต้นตอมาจาก 'เล กิ๊ป' นสพ.เมืองน้ำหอมที่อ้างว่า วาราน อิ่มตัวกับความสำเร็จนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2011 จนมีความคิดที่จะย้ายทีมแม้ว่าจะมีสัญญาจนถึงปี 2022 และมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 500 ล้าน ยูโร

ทำให้ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรทั้ง ยูไนเต็ด, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, บาเยิร์น มิวนิค และ ลิเวอร์พูล 

แต่ล่าสุด ซีดาน ฐานะลูกพี่ที่ 'โลส บลังโกส' รวมถึงเป็นเฟร้นช์แมนเหมือนกันเอ่ยปากระหว่างงานแถลงความพร้อมก่อนพบ อ้วยส์ก้า ( 31 มี.ค.) เลิกเต้าได้แล้ว

แฟนบอล ปีศาจแดง อดได้กองหลังแชมป์โลก

"ที่ผมบอกคุณได้คือเวลานี้เขามีความสุขมากๆกับเรา เพราะมันก็เข้าสู่ปีที่แปดแล้ว ขณะที่ผลงานก็ดีอย่างต่อเนื่อง" ซีดาน เริ่มกล่าว 

"ก็ไม่เห็นหมอนั่น หรือเอเยนต์มาพูดอะไร เจ้าตัวดูมีความสุขรวมถึงเคารพข้อผูกมัด ความรู้สึกส่วนตัวก็เป็นบวก นักเตะทราบว่าอยู่กับทีมแล้วมีโอกาสประสบความสำเร็จ ทั้งนี้เกี่ยวกับข่าวลือเรื่องหลายทีมอยากได้ตัวเข้าใจว่าเกิดได้แต่ผมเห็นว่าเขาโอเคกับที่นี่" 

"ความสำคัญก็เป็นกัปตันลำดับที่ 4 อีกทั้งมีโอกาสเจิรญก้าวหน้าขึ้นไปอีก อย่างไรก็ตามปากหอยปากปูมันก็พูดไปเรื่อยเปื่อย มโนว่านักเตะคิดอย่างนั้น อยากได้แบบนี้ไปหมด"  

อนึ่งสาเหตุที่มีข่าวของ วาราน ก่อนนี้เนื่องจากแข้งแชมป์โลกเป็นพวกปากหนักไม่ค่อยสื่อสารบนสนามกับทีมเมต ต่างจากแคแร็คเตอร์ของผู้นำคนอื่นอย่าง เซร์คีโอ รามอส หรือ มาร์เซโล่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด