:::     :::

พิคฟอร์ดงานเข้า!ก่อเหตุวิวาทยามวิกาล

วันอังคารที่ 02 เมษายน 2562
965
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ และสโมสร เอฟเวอร์ตัน ออกไปตระเวนราตรีจนได้เรื่องเมื่อมีภาพวงจรปิดจับว่าสาวหมัดใส่คู่กรณีในผับเมืองซันเดอร์แลนด์ โดยเบื้องต้นระบุว่าเพื่อปกป้องคู่หมั้นสาวซึ่งโดนคุกคามทางเพศ

รายงานจาก 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีว่าเรื่องเกิด ณ 'พีส์ แอนด์ คิวส์ บาร์' เมื่อคืนวันอาทิตย์ต่อเช้าวันจันทร์ พิคฟอร์ด ถือโอกาสที่ไม่มีโปรแกรมซ้อมควงคู่หมั้น เมแกน เดวิสัน กลับบ้านเกิดที่เวียร์ไซด์ 

ปรากฎว่าเผชิญหน้ากับแฟนบอล นิวคาสเซิ่ล คู่อริทีม ซันเดอร์แลนด์ อดีตต้นสังกัดของ พิคฟอร์ด ซึ่งเมาได้ที่แขวะใส่นายด่านวัย 25 ปี ว่า "ไอ้แขนง่อย มือรั่ว" 

เบื้องต้น พิคฟอร์ด ยังประคองสติชูนิ้วมือสัญลักษณ์ตัว-วีกลับด้าน เหมือนคำด่าว่า "ไอ้แสดดดดด" แล้วออกจากร้านนั้นไป ร้านอื่น


เหตุวิวาทของพิคฟอร์ด

ปรากฎว่าก็ยังโดนนักเที่ยวเจ้าถิ่นกวนประสาท แถมพูดจาแทะโลมคู่หมั้นสาว เหตุนี้เองทำให้จอมหนึบเลือดผู้ดีน็อตหลุดสาวหมัดใส่ขี้เหล้าปากมอม เดือดร้อนต้องห้ามทัพอุตลุด ยังดีว่าไม่มีใครเป็นอะไรมาก 

สำหรับเหตุที่เกิดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.นอร์ทอมเบรีย รับเรื่องไว้แล้วกำลังเข้ารวบรวมหลักฐาน ทว่าคนที่กังวลเห็นจะเป็น มาร์โค ซิลวา ผจก.ทีม เอฟเวอร์ตัน กับ แกเร็ธ เซาธ์เกต เจ้านายใหญ่ ทีมชาติอังกฤษ เนื่องจาก พิคฟอร์ด คือผู้เล่นคนสำคัญ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด