:::     :::

ซานเชสยังหวังจะได้โอกาสลงเล่นมากขึ้น

วันพฤหัสบดีที่ 04 เมษายน 2562
947
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรนาโต้ ซานเชส ยังคาดหวังว่าสถานการณ์ในช่วง 2 เดือนสุดท้ายของซีซั่นจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นหลังแทบจะไม่ได้รับโอกาสลงสนามในช่วงที่ผ่านมา

เรนาโต้ ซานเชส มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวโปรตุกีสของ บาเยิร์น มิวนิค ยังแสดงความไม่พอใจหลังไม่ได้รับโอกาสจาก นิโก้ โควัช ในการลงเล่นกับทีมเสือใต้หลังมีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมเดเอฟเบ โพคาล รอบ 8 ทีมกับ ไฮเดนไฮม์ เมื่อวันพุธ ตามรายงานข่าวจากสปอร์ตบิลด์เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

มิดฟิลด์หนุ่มชาวโปรตุกีสวัย 21 ปีแทบจะไม่ได้รับโอกาสลงสนามจาก โควัช โดยลงเล่นครั้งล่าสุดตั้งแต่เกม ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดสองกับ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมาหลังถูกส่งลงเล่นช่วง 10 นาทีสุดท้ายของเกมแทน ฮาเมส โรดรีเกซ และลงเล่นเกมบุนเดสลีกานัดสุดท้ายตั้งแต่วันที่ 9 มีนาคมหลังลงเล่นช่วง 16 นาทีสุดท้ายของเกมกับ โวล์ฟสบวร์ก 


'แน่นอน ผมต้องการลงเล่นมากขึ้น ผมกำลังรอโอกาสของผม ผมจะทำงานต่อไปและรอเดิมพัน โค้ชไม่ได้อธิบายให้ผมฟังว่าทำไมผมถึงไม่ได้เล่น แน่นอนว่ามันยาก แต่นั่นคือฟุตบอล บางครั้งหลายสิ่งหลายอย่างก็เปลี่ยนแปลงไป ผมกำลังรอโอกาส แต่มันไม่ใช่การตัดสินใจของผม'เรนาโต้ ซานเชส เผย

ตลอดซีซั่นนี้ ซานเชส ลงเล่น 21 เกม รวมกัน 717 นาที โดยยิงหนึ่งประตูและทำ 3 แอสซิสต์ ยังคาดหวังว่าเขาจะได้รับโอกาสลงเล่นมากขึ้นในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ 

'ฤดูกาลนี้ยังไม่จบ เรายังเหลือเวลาอีกสองเดือนและในช่วงสองเดือนทุกอย่างมีโอกาสเป็นไปได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด