:::     :::

ลูก้าส์ผ่าเข่าฉลุยพักฟื้นที่มิวนิค

วันศุกร์ที่ 05 เมษายน 2562
721
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ กองหลังค่าตัวแพงที่สุดของ บาเยิร์น มิวนิค กลับมาพักที่นครมิวนิครอการฟื้นฟูสภาพตามขั้นตอนหลังการผ่าตัดเข่าขวาเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ กองหลังค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ของ บาเยิร์น มิวนิค ผ่านการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเข่าขวาที่เมืองอินน์สบรุ๊ค ประเทศออสเตรีย เมื่อวันพุธที่ผ่านมาก่อนเดินทางมาฟื้นฟูสภาพร่างกายในนครมิวนิคเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการลงเล่นกับทีมเสือใต้ในซีซั่นหน้า ตามรายงานข่าวจาก'บิลด์'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

บาเยิร์น มิวนิค จ่ายเงิน 80 ล้านยูโรซื้อสัญญาของ ลูก้าส์ จาก แอตเลติโก มาดริด โดยนักเตะเซ็นสัญญา 5 ปีกับทีมเสือใต้และจะมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ก่อนนักเตะจะถูกส่งตัวเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเข่าขวาและกลับมาพักฟื้นในนครมิวนิค 


'แชมป์โลกชาวฝรั่งเศสจะกลับมาเล่นกับ บาเยิร์น ในช่วงซัมเมอร์ หลังดาวดัง แอตเลติโก มาดริด เข้ารับการผ่าตัดเข่าขวาที่อินน์สบรุ๊คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา การฟื้นฟูสภาพของ เอร์นานเดซ จะเสร็จสมบูรณ์ในมิวนิค ปัจจุบันเขาพำนักในเมืองหลวงของแคว้นบาวาเรีย'ข้อความจากหนังสือพิมพ์กีฬาเมืองเบียร์พร้อมรูปประกอบของกองหลังชาวฝรั่งเศสเดินอยู่ในมิวนิคโดยใช้ไม้ค้ำยัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด