:::     :::

เชื่อโซลชาเล็งแข้งผู้ดีมากกว่าต่างชาติ

วันศุกร์ที่ 05 เมษายน 2562
2,202
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องการเซ็นสัญญานักเตะอังกฤษมากกว่าที่จะดึงแข้งต่างชาติมาร่วมงานในซีซั่นถัดไป

ก่อนหน้านี้ แมเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับนักเตะมากหน้าหลายตา ซึ่งสื่อแต่ละรายพยายามผูกโยง ปิศาจแดง กับแข้งชื่อดังทั่วยุโรป

อย่างไรก็ตาม เดอะ ไทม์ส สื่อคุณภาพของอังกฤษรายงานว่า โซลชา ต้องการที่จะให้สโมสรเดินหน้าดึงนักเตะสัญชาติอังกฤษมาร่วมทีมมากกว่า โดย 3 รายที่ว่าประกอบไปด้วย ดีแคลน ไรซ์ ของ เวสตแฮม, คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย จาก เชลซี และ อารอน วาน-บิสซาก้า ของ คริสตัล พาเลซ

ทั้ง 3 รายถือเป็นนักเตะที่เคยตกเป็นข่าวกับ ปิศาจแดง ในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งสื่ออย่าง เดอะ ไทม์ส มองว่าแข้งที่ว่ามาเป็นที่ต้องการของ โซลชา ทั้งในเรื่องของฝีเท้าและสภาพจิตใจที่มองว่าเข้ากับสโมสร

สำหรับ ไรซ์ วัย 20 ปี ถือเป็นกองกลางที่ถูกพูดถึงอย่างมากในช่วงที่ผ่านมาและได้รับความสนใจจาก แมนฯ ซิตี้ เช่นกัน ส่วน ฮัดสัน-โอดอย แม้จะมีสัญญากับ เชลซี แต่นักเตะแสดงความต้องการย้ายสโมสรโดยมี บาเยิร์น มิวนิค ต้องการตัว

ในราย วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาวัย 21 ปี ก็ทำผลงานได้ดีจนมีสโมสรดังๆอย่าง แมนฯ ซิตี้, บาเยิร์น และ บาร์เซโลน่า ให้ความสนใจดึงไปใช้งาน

นอกจากนี้ยังมีแข้งผู้ดีอย่าง เจดอน ซานโช่ ปีกตัวเก่งของ ดอร์ทมุนด์ และ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังของเลสเตอร์ ซิตี้ ที่ตกเป็นข่าวกับ ผีแดง



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด