:::     :::

สื่อเผย'โรเซน'เตรียมเริ่มต้นซ้อมกับคาร์ดินาลส์จันทร์นี้

วันอาทิตย์ที่ 07 เมษายน 2562
872
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช โรเซน ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เตรียมตัวลงซ้อมช่วงปิดซีซั่นในวันจันทร์นี้ท่ามกลางข่าวลือว่ากำลังจะถูกเทรดออกจากทีม

จอช โรเซน ควอร์เตอร์แบ็กอดีตดราฟท์รอบแรกปีก่อนของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมลงซ้อมช่วงปิดซีซั่นที่จะเริ่มในวันจันทร์นี้ ท่ามกลางข่าวลือว่าจอมทัพวัย 22 ปีกำลังจะถูกเทรดก่อนการดราฟท์ในช่วงปลายเดือนนี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

คาร์ดินาลส์ เตรียมดราฟท์ คายเลอร์ เมอร์รี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งซึ่งเป็นเจ้าของ'ไฮส์แมน โทรฟี่'คนล่าสุดในวันที่ 25 เมษายนนี้ ท่ามกลางข่าวลือว่าอริโซน่ากำลังหาทางเทรด โรเซน แต่ยังไม่มีความชัดเจนแม้ว่าอดีตดราฟท์รอบแรกปีก่อนจะตกเป็นที่สนใจของ แอล.เอ.ชาร์จเจอร์ส, นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ กับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ก็ตาม ทว่ามันอาจไม่ง่ายเนื่องจาก คาร์ดินาลส์ ต้องการผลตอบแทนค่อนข้างสูง


แม้อนาคตยังไม่มีความชัดเจนแต่ยังมีรายงานข่าวจากสื่อหลายสำนักระบุว่า โรเซน จะเริ่มต้นลงซ้อมกับ คาร์ดินาลส์ ในวันจันทร์นี้ แต่ อริโซน่า อาจจะกันไม่ให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 22 ปีมีส่วนร่วมกับการซ้อมเพื่อหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บที่จะส่งผลกระทบหากมีการเจรจาเทรดเกิดขึ้นในอนาคต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด