:::     :::

ส่องแข้งผีทำอะไรในช่วงเบรกทีมชาติ

วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน 2560
3,079
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ เจาะลึกชีวิตในวันว่างของนักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ไม่ได้มีภารกิจต้องไปช่วยชาติในช่วงฟีฟ่าเดย์

มีแข้งผีแดง 13 ราย ต้องเดินทางไปเล่นให้ทีมชาติในช่วงเวลานี้ซึ่งมีทั้งเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบเพลย์ออฟ ของโซนยุโรป, รอบคัดเลือก โซนแอฟริกาใต้ และเกมอุ่นเครื่อง

อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นอื่นอย่าง อันเดร์ เอร์เรร่า, อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ คริส สมอลลิ่ง ที่ไม่ได้ไปลุยทีมชาติ ต่างได้รับไฟเขียวจาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสให้ผักผ่อนอย่างเต็มที่

คริส สมอลลิ่ง ควงแฟนสาวไปพักผ่อนไกลถึง โอมาน พร้อมทั้งอัพรูปและวีดิโอลงสื่อโซเชียล ซึ่งมิร์เรอร์แอบแซวว่าร่างกายน่าจะฟิตดีแล้วถึงสามารถเดินหามุมสวยๆ ถ่ายรูปได้

ขณะที่ วาเลนเซีย ก็มีทริปสั้นๆ ไปรับลมทะเลที่ มาร์เบย่า เมืองท่องเที่ยวชั้นนำของสเปน ส่วน เอร์เรร่า ก็โพสต์รูปขณะดินเนอร์กับเพื่อนในบรรยากาศสบายๆ 

นอกจากนี้ยังมีกลุ่มผู้เล่นที่ยังมีอาการบาดเจ็บ และต้องเรียกความฟิตที่แคร์ริงตัน ประกอบด้วย ปอล ป็อกบา, ไมเคิ่ล คาร์ริค และ มาร์กอส โรโฮ ซึ่งในรายของ ป็อกบา ยังแอบหาเวลาว่างไปทำผมทรงใหม่ก่อนบินไปเชียร์ทัพตราไก่ลงอุ่นเครื่องชนะเวลส์ 2-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 10 พ.ย. ที่ผ่านมา

ส่วนความเคลื่อนไหวอื่นของกลุ่มนักเตะที่ไปเล่นทีมชาติที่น่าสนใจคือ ฟิล โจนส์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ ได้กลับมายังสโมสรเป็นที่เรียบร้อยหลังได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาในเกมลับแข้งกับเยอรมนี ขณะที่ เนมานย่า มาติช ก็ได้รับอนุญาตไม่ต้องเดินทางไกลไปเอเชียพร้อมกับเพื่อนร่วมเซอร์เบียเพื่ออุ่นเครื่องกับทีมชาติจีน และทีมชาติเกาหลีใต้ด้วย 


เอร์เรร่า ใช้เวลากับเพื่อนฝูง


คริส สมอลล่ิ่ง พาหวานใจไปไกลถึงโอมาน


เนมานย่า มาติช ได้พักไม่ต้องเดินทางไกลไปเอเชีย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด